Chế Linh đột quỵ, hủy show Sài Gòn vì không được cấp phép

22:07, Thứ bảy 19/11/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM không cấp phép cho chương trình ca nhạc tối 19/11 của ca sĩ Chế Linh tại Nhà hát Hòa Bình. Chế Linh bị đột quỵ phải đi cấp cứu.

(Phunutoday) - Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM không cấp phép cho chương trình ca nhạc tối 19/11 của ca sĩ Chế Linh tại Nhà hát Hòa Bình. Chế Linh bị đột quỵ phải đi cấp cứu.


Chiều nay (19/11), ông Nông Xuân Ái - Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc - cho biết trên VnExpress : Buổi sáng (đúng ngày dự định tổ chức show diễn), ông nhận được công văn của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch từ chối tiếp nhận hồ sơ xin phép tổ chức chương trình ca nhạc Chế Linh tại TP HCM. Lý do Sở nêu ra là việc tổ chức chương trình "chưa phù hợp trong tình hình thành phố hiện nay". Công văn ký ngày 18/11.
Giọng ca vàng 69 tuổi - Chế Linh
Giọng ca vàng 69 tuổi - Chế Linh

Hồ sơ này được ông Nông Xuân Ái gửi lên Sở từ ngày 14/11, xin phép cho Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc phối hợp với công ty sự kiện Quyên Gia Bình tổ chức liveshow Chế Linh vào hai ngày 19-20/11 tại Nhà hát Hòa Bình.

Cũng trong sáng nay, Chế Linh bị đột quỵ, phải lập tức nhập viện. Theo ông Ái, tinh thần của ca sĩ mấy hôm nay không tốt, lo lắng và suy nghĩ nhiều. Giọng ca nhạc bolero đang được điều trị, theo dõi trong bệnh viện.

Thông báo hủy sô diễn và mời khán giả đến trả vé được dựng lên trước cổng Nhà hát Hòa Bình từ sáng nay. Ông Nông Xuân Ái cho biết, đến 16h, nhà tổ chức đã hoàn tiền một nửa lượng vé phát hành cho khán giả. Số vé còn lại sẽ tiếp tục được giải quyết trong những ngày tiếp theo tại Nhà hát Hòa Bình.

Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc chia sẻ thêm: "Chúng tôi sẽ tổ chức chương trình trong thời gian thích hợp nhất. Thời điểm nào thì chưa biết nhưng mong khán giả thông cảm vì điều này".

Trước đó, để chuẩn bị cho đêm diễn tối 19/11tại TP.HCM, ca sĩ Chế Linh cùng ban tổ chức chương trình liveshow của ông có cuộc gặp gỡ với báo giới thành phố.

Cuộc gặp bắt đầu lúc hơn 14h tại một khách sạn trên đường Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM, với hơn 20 phóng viên tham gia. Chế Linh thông báo, liveshow tại TP.HCM sẽ diễn ra vào 19/11 mà không lùi ngày như dự tính trước đó. Đồng thời, nam ca sĩ muốn giải thích lý do không còn hợp tác với ông Hoàng Tiến mà quay sang "bắt tay" ông Nông Xuân Ái - Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc - để thực hiện "Liveshow Chế Linh" tại Sài Gòn.

Gần 15h, khi nam ca sĩ đang giải thích về mối quan hệ với ông bầu Hoàng Tiến, thì một đoàn gần 10 người, trong đó có cán bộ quản lý văn hóa ở phường 14, quận Bình Thạnh và các cán bộ đại diện cơ quan chức năng... xuất hiện, yêu cầu ngừng cuộc gặp với lý do, đây là một cuộc họp chưa có giấy phép.

Đại diện của ca sĩ Chế Linh đã làm việc với đoàn kiểm tra ngay tại một căn phòng ở khách sạn. Một giờ sau, người đại diện này ra giải thích với phóng viên: cuộc gặp bị ngừng đột ngột vì cơ quan chức năng nghi ngờ đây là họp báo chưa có giấy phép. Ban tổ chức đã giải thích với cơ quan chức năng, họ không nói đây là họp báo chính thức mà trong lời mời chỉ nói "cuộc gặp gỡ thân mật".

(tổng hợp)
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc