bật mí với cơ quan điều tra rằng cô đã “trèo” lên giường cùng với Cris Ronaldo khi mới chỉ 17 tuổi." />

Chê tiền “bo” ít, Karima kéo C.Ronaldo ra hầu tòa

08:08, Thứ hai 21/11/2011

( PHUNUTODAY ) - family: Arial">bật mí với cơ quan điều tra rằng cô đã “trèo” lên giường cùng với Cris Ronaldo khi mới chỉ 17 tuổi.

bật mí với cơ quan điều tra rằng cô đã “trèo” lên giường cùng với Cris Ronaldo khi mới chỉ 17 tuổi.

Chuyện tình ngắn ngày giữa Karima El Mahroug với Cristiano Ronaldo bắt đầu vào ngày 29/12/2009. Họ làm quen với nhau nhanh chóng khi cùng xuất hiện tại hộp đêm sang trọng Hollywood tại Milan.

“Ronaldo đã cản tôi lại. Anh ấy ngồi bàn khách VIP. Anh ấy hết lời khen tôi và chúng tôi trao đổi số điện thoại”, Karima El Mahroug kể lại.

Karima El Mahroug có quan hệ tình ái với CR7
Karima El Mahroug có quan hệ tình ái với CR7
Theo lời cô ả này thì cô và Ronaldo đã gặp lại nhau sau đấy ba tuần. Địa điểm mà đôi trai gái hẹn hò nhau không phải quán café, cũng chẳng phải trong rạp chiếu phim mà ở… trên giường.

Thuộc dạng “mặt trơ trán bóng”, ả vũ nữ múa bụng Karima đã bô bô thuật lại việc ngôi sao Real Madrid từng giở trò “bóc bánh trả tiền” với mình tại một khách sạn hạng sang ở Milan.

Khôi hài hơn nữa, do chê số tiền 4.000 euro mà Ronaldo trả cho là quá “bèo”, Karima sau đó đã trả đũa bằng cách đổ sâm-banh lên người anh trong lần tình cờ gặp lại tại một hộp đêm khác. Khi đó, Karima mới chỉ 17 tuổi. Nếu đúng như lời tố từ Karima, Ronaldo đã phạm phải tội mua dâm trẻ vị thành niên.

Theo luật định tại Italia, hành vi này có thể khiến cựu tiền vệ M.U phải “chăn muỗi” trong xà lim một thời gian dài. Song sự thực thì sao? Trước màn ăn không nói có của ả vũ nữ 18 tuổi, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã phản đòn dữ dội.

“Tôi không hề biết Karima El Mahroug là ai. Sự thực, tôi chưa bao giờ gặp cũng như hẹn hò với cô ta”.

Tôi không bay tới Milan lần nào từ tháng 12/2009 đến tháng 6/2010. Điều này có thể kiểm chứng một cách dễ dàng”, Ronaldo nhấn mạnh.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng nếu đúng là ngôi sao người Bồ đã bỏ tiền mua vui thì rất có thể CR7 sẽ phải ngồi tù đến 12 năm ở xứ Mỳ ống.

 
 
 
 
 
 
 
  •   (Theo esporte.uol)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc