Sự thật về mối quan hệ thân thiết của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Lần chia sẻ hiếm hoi của ca sĩ Mạnh Quỳnh về mối quan hệ với "người tình không bao giờ yêu" với Phi Nhung và cuộc sống hiện tại với bà xã ở đất Mỹ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Không chỉ hát thể loại bolero, Mạnh Quỳnh còn nổi tiếng với những bản tân cổ giao duyên ngọt ngào đi vào lòng người. Qua Mỹ từ năm 1992, tiếng hát Mạnh Quỳnh đã có chỗ đứng vững chắc trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại. Ngoài đơn ca, anh còn là người song ca ăn ý nhất của hàng loạt nữ ca sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Như Quỳnh, Tâm Đoan, Hương Thủy…

Thời gian gần đây, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đang là hai cái tên được nhiều khán giả quan tâm khi ngồi chung ghế nóng chương trình và đặc biệt là liveshow kỷ niệm 20 năm tri kỷ giữa cả hai.

Trong buổi trò chuyện mới đây, nam ca sĩ hải ngoại đã chia sẻ khá thẳng thắn về mối quan hệ "người tình không bao giờ yêu" với Phi Nhung, cũng như phản ứng của bà xã anh về ồn ào tình cảm của chồng tại quê nhà. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ trải lòng về cuộc sống của anh bên vợ đẹp và hai con tại Mỹ.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Cụ thể, khi được hỏi về cảm giác từng người tình trong mộng của Phi Nhung, thời gian gần đây lại thường xuyên được nữ ca sĩ công khai bày tỏ tình cảm trên truyền hình, Mạnh Quỳnh chia sẻ:

"Tôi và Phi Nhung đã có dịp làm việc chung với nhau rất nhiều lần, cả trên sân khấu trong và ngoài nước. Cũng vì khán giả quá yêu thích cặp đôi Phi Nhung – Mạnh Quỳnh nên thi thoảng, hai đứa mới trêu chọc, "thả thính" nhau một chút để mang lại niềm vui cho người xem. Mọi thứ chỉ đơn giản là thế."

Nói về nguyên nhân dù ở bên Phi Nhung hơn 20 năm, nhưng không tiến tới tình yêu, Mạnh Quỳnh cho hay: "Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả.

Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không bao vượt quá giới hạn cho phép."

Mạnh Quỳnh cho biết anh với Phi Nhung có mối quan hệ bạn bè tri kỉ.

Mạnh Quỳnh cho biết anh với Phi Nhung có mối quan hệ bạn bè tri kỉ.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận vợ anh ở Mỹ cũng có ghen khi ngày ngày đọc báo về chồng cũng đều thấy người ta nhắc đến “người tình sân khấu” Phi Nhung. "Ghen thì chắc cũng có, vì đã là phụ nữ, ai cũng sẽ rất nhạy cảm khi thường xuyên thấy chồng mình chụp ảnh, diễn xuất ôm ấp người phụ nữ khác. Tuy nhiên, bà xã tôi chưa bao giờ phàn nàn, hay tỏ ra khó chịu về mối quan hệ giữa tôi và Phi Nhung. Bởi ngay từ khi lập gia đình, cô ấy đã rất hiểu và biết thông cảm cho công việc của chồng

Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ.", Mạnh Quỳnh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Phi Nhung chỉ là tình bạn tri kỉ.

Ngoài đời, vợ chồng Mạnh Quỳnh cũng có mối quan hệ gần gũi với Phi Nhung. Họ thường xuyên rủ nhau đi ăn uống, hát karaoke. Vợ Mạnh Quỳnh thông cảm với mối quan hệ công việc của chồng và đồng nghiệp trên sân khấu. 

Mạnh Quỳnh và bà xã Cẩm Diệu.

Mạnh Quỳnh và bà xã Cẩm Diệu.

Bà xã Mạnh Quỳnh có tên thật là Cẩm Diệu, sinh sống tại Mỹ từ nhỏ. Cô hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phân tích tài chính và rất hiếm khi xuất hiện công khai bên chồng. Ít ai biết rằng, chính “người tình âm nhạc” Phi Nhung là người đã mai mối, se duyên cho Mạnh Quỳnh và người bạn đời của anh hiện nay.

Tổ ấm của ca sĩ Mạnh Quỳnh ở Mỹ.

Tổ ấm của ca sĩ Mạnh Quỳnh ở Mỹ.

Hiện, cả hai đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và một cuộc sống bình yên tại Mỹ. Do vợ anh lớn lên tại Mỹ, nên tính cách giữa hai vợ chồng rất trái ngược. Trong khi Mạnh Quỳnh vẫn giữ lề lối của người Việt Nam, thì bà xã nam ca sĩ lại có cách sống rất phóng khoáng và rất “Tây”. Kể từ khi lấy nhau đến nay, trong mắt Mạnh Quỳnh, vợ anh là một người phụ nữ rất hiền lành, ít nói và thấu hiểu cho công việc của chồng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn