Chỉ bạn cách trang điểm mắt mèo cực đơn giản để xinh cá tính như Jennie (BlackPink)

16:29, Thứ hai 06/07/2020

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ghim ngay những bước trang điểm mắt mèo cực kỳ đơn giản này để nhìn không chỉ xinh đẹp mà còn cá tính, sang chảnh y như cô nàng Jennie (BlackPink) nhé.

Nhắc đến Jennie, người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 cô nàng idol với khí chất xuất thần, nàng thơ của Chanel, là người dẫn đầu và truyền cảm hứng vô số xu hướng làm đẹp, thời trang của giới trẻ. Không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cái tên Jennie trong làng thời trang cũng như làm đẹp. Mọi phong cách thời trang cô mặc, kiểu tóc cô để hay cách trang điểm cô diện đều trở thành xu hướng . 

Jennie có thể "cân" rất nhiều kiểu trang điểm khác nhau nhờ thần thái và khuôn mặt xinh đẹp của mình vậy nhưng có lẽ kiểu trang điểm mắt mèo được cô tích cực lăng xê nhất. Dưới đây sẽ là csc bước trang điểm mắt mèo để giúp bạn có vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính như cô nàng Jennie nhé.

Lớp nền và khối mặt

jennie20

Jennie thường không chọn lớp nền quá sáng màu bởi tone da của cô đã khá trắng rồi. Mà thay vào đó cô chọn lớp nền khá mỏng nhẹ và tiệp màu da. Vì vốn sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh vậy nên để phù hợp với hình tượng girl-crush mạnh mẽ, thời thượng, quyến rũ sắc sảo cô thường tạo khối với phấn nâu cam ở 2 gò má để khuôn mặt thêm phần sắc nét.

Jennie16

Đôi mắt

Jennie nổi tiếng với kiểu trang điểm mắt mèo này hơn bất cứ ai. Thường cô bắt đầu kéo đường eyeliiner thật mảnh từ đầu mắt đến đuôi mắt đường eyeliner sẽ được kẻ đậm hơn và kéo dài. Đường eyeliner ở phần đuôi sẽ được kẻ chếch lên 1 góc 35 độ để giúp đôi mắt thêm sắc sảo.

jennie102

Nàng thơ của Chanel thường để kiểu lông mi mỏng nhưng dài và cong vì vậy sẽ giúp đôi mắt không bị dài hẹp mà to tròn hơn rất nhiều.

jennie100

Màu mắt được Jennie sử dụng khá linh động với các concept khác nhau. Nếu theo concept vui tươi, năng động cô sẽ sử dụng những tone màu như cam, hồng, nhũ, còn với concept girl-crush quyến rũ, sang chảnh thì cô lại đánh kiểu mắt khói với những tone màu trầm ấm.

Jennie115

Son môi

Jennie163

Jennie cũng rất linh hoạt trong việc sử dụng các màu son môi từ nhạt như nude, hồng/ cam đất đến tone màu kén da như ánh san hô hoặc màu đậm như đỏ thuần, đỏ rượu. Nhưng gần đây Jennie thường thích kiểu son bóng giúp làm tôn lên dáng môi đẹp và tăng thêm vẻ quyến rũ cho vẻ ngoài.

jennie98
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc