Thiếu nữ tử vong trong ô tô với vết cắt trên cổ, bên cạnh là một thanh niên nồng nặc mùi thuốc sâu

( PHUNUTODAY ) - Thấy chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện một cô gái đã tử vong trên xe và một thanh niên đang sùi bọt mép.

Chiều 27/8, lực lượng Công an TP.Cần Thơ đang khẩn trương điều tra vụ việc cô gái T.T.G.M (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ) tử vong trên chiếc ô tô với vết cắt trên cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người dân phát hiện một chiếc ô tô đậu bên vỉa hè ở tuyến đường khu dân cư ở trung tâm huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Lại gần kiểm tra, mọi người bất ngờ thì phát hiện bên trong xe có một nam thanh niên miệng sùi bọt mép và có mùi thuốc sâu. Tại ghế sau cũng có một cô gái đã tử vong với vết cắt trên cổ. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã nhanh chóng đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Nam thanh niên này được xác định là Đ.C.C. và được xác định có liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi chết trong xe.

Cô gái trẻ tử vong trong ô tô với vết thương trên cổ.

Cô gái trẻ tử vong trong ô tô với vết thương trên cổ.

Được biết, M có quen biết với C, nhưng do 2 người có quan hệ họ hàng xa nên gia đình không đồng ý cho quen nhau. Sau đó, hơn 2 năm, M. lên Biên Hoà (Đồng Nai) làm tiệm salon tóc cùng người anh trai.

Đến ngày chủ nhật vừa rồi, M. ra ngoài có việc rồi sau đó không về, người nhà gọi điện nhưng cũng không thể liên lạc được. Đến chiều thì gia đình bất ngờ nhận được tin M. tử vong trong ô tô.

Được biết, 5 ngày trước khi xảy ra sự việc trên Facebook cá nhân M. còn chia sẻ: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh".

Phía bệnh viện cho biết, C. nhập viện cấp cứu vào chiều tối 25/8, do uống thuốc sâu. Bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu, súc ruột và cho đặt ống nội khí quản thở bằng máy.

Được biết, sau ba ngày điều trị, C. qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang giám sát chặt chẽ C. để lấy lời khai để điều tra. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn