Chỉ cần có những đặc điểm này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu những đặc điểm này mà không cần đến "mông cong ngực nở", phụ nữ vẫn sẽ được đàn ông đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm về tính cách

Thân thiện, vui vẻ, tự tin

Một cô gái thân thiện, vui vẻ, tự tin sẽ khiến cánh mày râu cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bất cứ ai tiếp xúc cũng cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng bởi sự vui vẻ, chân tình từ cô ấy.

Empty

Với những người mới gặp lần đầu, cô ấy đủ tinh tế để làm chủ cuộc nói chuyện và dẫn dắt câu chuyện để người đối diện tự tin chia sẻ, hợp tác và có thể kết thân bởi sự hiểu biết và coi tôn trọng người khác của cô ấy.

Nữ tính

Đa phần đàn ông đều thích những cô gái dịu dàng, nữ tính bởi họ thấy đó chính là nét cuốn hút nhất ở một cô gái. Cũng có những người đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ song chỉ là số hiếm và hầu hết đàn ông chỉ thích kết giao chứ không muốn yêu người phụ nữ cá tính.

Bạn có thể sử dụng sự nữ tính của mình để tán tỉnh nam giới. Đàn ông sẽ tự nguyện "chết đứ đừ" khi bạn dành cho anh ấy những cử chỉ yêu thương và dịu dàng. Phụ nữ hãy cứng rắn khi cần và dịu dàng, yểu điệu khi có cơ hội.

Giỏi nấu ăn

Có câu “đường đến trái tim đàn ông đi qua dạ dày”, bạn nhớ điều đó chứ? Chúng ta đã biết rằng đó không phải là con đường duy nhất, nhưng vẫn là một trong những con đường ta có thể chọn để chinh phục người đàn ông của đời mình phải không nào?

Đàn ông yêu những phụ nữ có thể nấu ăn và sẵn sàng học nấu ăn vì họ – điều đó được lập trình sẵn trong não của đàn ông về tiêu chuẩn chọn vợ điển hình. Bạn hãy tin đi, đến các nhà khoa học cũng đã khẳng định giả thiết này rồi cơ mà.

Đặc điểm ngoại hình

Mắt nâu

Theo các chuyên gia cho rằng, độ tương phản giữa màu mắt và màu da cũng có sức ảnh hưởng và thu hút người đối diện rất lớn. Nam giới thường thích những người phụ nữ sở hữu đôi mắt màu nâu, hình quả hạnh nhân - họ cho rằng những người có đôi mắt này có sức quyến rũ vô cùng.

Bờ môi căng mọng

Empty

Nam giới thường chẳng mấy ai quan sát màu son mà phụ nữ đánh, bởi họ rất kém trong việc nhận biết màu sắc, điều mà họ thực sự quan tâm và thích thú ở đôi môi người phụ nữ đó là sự đầy đặn trong dáng môi.

Vòng ba đầy đặn

Không có gì ngạc nhiên khi nam giới thích ngắm nhìn bộ phận này của phụ nữ. Tuy nhiên, vòng ba không mấy đầy đặn cũng có thể cải thiện bằng việc tập luyện. Vì vậy, chị em nào muốn tăng sự căng, cao, săn chắc thì hãy tham khảo một số bài tập nâng mông để cải thiện.

Chân thẳng dài

Đôi chân luôn khiến cho đàn ông có được sự tưởng tượng phong phú. Khi bạn có đôi chân thon, dài và thẳng sẽ gây nên sự tò mò khám phá của chàng. Vẻ đẹp của bạn đã được thể hiện ở sự hấp dẫn của đôi chân. Lúc đó bạn sẽ là đệ nhất giai nhân và chàng sẽ luôn ngoan ngoãn nghe theo những gì bạn muốn.

Xem thêm>>
1. Phụ nữ mà cứ làm những điều này thì đừng hỏi vì sao đàn ông coi thường, cuộc đời bất hạnh
2. Thông minh làm 5 điều sau để CHIỀU chồng, vợ cả đời được chồng CHẾT MÊ CHẾT MỆT không bao giờ ngoại tình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link