Chỉ cần dùng lá này trong 1 tuần lông mi thưa hay ngắn đến đâu cũng sẽ dài, cong vút như nối ngoài tiệm

( PHUNUTODAY ) - Một hàng mi cong, dài làm đôi mắt trông hút hồn, quyến rũ hơn. Chỉ cần đều đặn sử dụng thành phần này thì hàng lông mi thưa, cụt ngủn của bạn sẽ dài ra trông thấy mà không cần đến tiệm nối.

Trong trà xanh có chứa rất nhiều flavonoid – chất có tác dụng trong việc đẩy nhanh sự phát triển của lông mi. Cách sử dụng trà xanh để dưỡng mi thì vô cùng đơn giản. Bản chỉ cần nhúng một miếng bông vào nước trà sau đó đắp lên mắt. Tinh chất trong nước trà xanh sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trưởng của các nang lông, giúp lông mi nhanh chóng mọc dài và dày dặn lên trông như bạn đi nối mi ngoài tiệm về.

la-tra-xanh

Cách dưỡng mi bằng trà xanh:

Cách 1:

Pha một ít trà xanh. Dùng bã trà cho vào túi nhỏ rồi chườm nhẹ nhàng lên mi, thư giãn trong 15 phút. Các dưỡng chất trong bã trà sẽ thấm vào mi, kích thích mi dài ra,

Cách 2:

Để chăm sóc lông mi bằng trà xanh, bạn hãy áp dụng cách rửa nước trà xanh vào lông mi mỗi ngày nhưng tránh để chúng rơi vào mắt. Sau đó, rửa sạch với nước lạnh.

Cách 3:

lam-dai-mi-bang-dau-dua-h1

Dùng lá trà xanh tươi ngâm qua nước nóng sau đó dùng lá trà đắp lên mắt trong 15 phút. Cách này giúp kích thích mi mọc dài, còn giúp giảm quầng thâm mắt hiệu quả.

Lưu ý:

Đừng quên thử một phần nhỏ trước khi sử dụng để đảm bảo bạn không bị dị ứng với thành phần nào trong trà.

Ngoài dưỡng mi ra trà xanh còn có một loạt công dụng làm đẹp khác như sau:

Giúp mọc tóc

Trong trà có chất chống oxy hóa, favonoid có tác dụng dưỡng tóc óng mượt, chắc khỏe, giảm gãy rụng và đồng thời kích thích tế bào nang tóc phát triển và giúp tóc mọc nhiều hơn.

Làm sạch da

rua-mat-bang-nuoc-che-xanh

Trà xanh mang tính kháng khuẩn cao, giúp kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ đi hoàn toàn những chất bã nhờn và chất bẩn bám dính trên bề mặt da mỗi ngày, làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời cung cấp nguồn vitamin C, E tự nhiên cho da. Rửa mặt cùng nước trà xanh mỗi ngày là bước đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc làm dịu và giữ sạch làn da tinh khiết. Với làn da thường bị mụn thì việc làm sạch này cũng vô cùng hiệu quả.

Tẩy da chết

 Ngoài làm sạch ra trà xanh còn có công dụng tẩy đi lớp da chết, sừng vẩy trên bề mặt, làm sạch sâu lỗ chân lông một cách hiệu quả khi bạn kết hợp nước trà xanh cùng hỗn hợp bột cám gạo (cà phê hay yến mạch) và một thìa đường nâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link