Da sẽ trắng như trứng gà bóc, mịn màng, căng bóng sau ba ngày nếu uống nước nghệ đúng theo cách sau

( PHUNUTODAY ) - Nước nghệ có tác dụng trong việc dưỡng da, giảm cân rất tốt, Để có làn da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng các chị em hãy ghi nhớ cách uống nước nghệ đúng cách như sau để có kết quả tốt nhất.

 Công dụng của nghệ trong làm trắng:

nuoc-ep-nghe

 Không chỉ có công dụng trị mụn, kháng viêm, mà nghệ còn được chứng minh là cực kỳ hiệu quả trong việc mang đến làn da trắng mịn tự nhiên cho phái đẹp. 

Trong nghệ tươi có hàm lượng lớn chất curcumin. Đây là dưỡng chất có khả năng chống viêm, kháng khuẩn cho cả cơ thể lẫn làn da. Điều này giúp sức khỏe ổn định, đồng thời ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây nên mụn, viêm, mẩn ngứa hay kích ứng cho làn da. Curcumin cũng là chất có tác dụng chống lão hóa tối ưu giúp lưu giữ vẻ tươi trẻ, làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. 

Thêm một tác dụng nữa của chất này là nuôi dưỡng hồng cầu, tăng cường lưu thông máu giúp làn da cải thiện sắc tố, bật tông trở nên trắng mịn, hồng hào. 

Ngoài ra, nghệ tươi còn có nhiều công dụng khác đối với sức khỏe như giảm lượng cholesterol trong máu, ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, trị một số bệnh liên quan đến dạ dày, đường tiêu hóa... 

Cách pha nước nghệ:

Nước nghệ mật ong:

Nguyên liệu cần có:

- Nước ép 1 củ nghệ tươi

- 1 muỗng canh mật ong

- 100ml nước ấm 40 độ C

Cách thực hiện:

Hòa tan tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị là có thể thưởng thức ngay. 

Bạn nên uống ly nước ép nghệ tươi này vào sáng sớm, tốt nhất là trước khi ăn sáng khoảng 20 phút. Thời điểm này, cơ thể rất dễ hấp thu dưỡng chất giúp các nghệ phát huy tối đa tác dụng. 

Uống nước ép nghệ tươi và mật ong vào buổi sáng cực kỳ tốt đối với sức khỏe, làn da. Do đó, hãy tập cho bản thân thói quen này. 

Một số công dụng khác của nước nghệ tươi:

nuoc-nghe-tuoi

Dưỡng da từ sâu bên trong

Hàm lượng lớn hợp chất curcumin, chất chống oxy hóa, vitamin C, cùng nhiều khoáng chất khác trong nghệ chính là thành phần hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Các dưỡng chất kể trên tham gia thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, lấp đầy lớp da hư tổn và tạo dựng làn da tươi trẻ, trắng mịn.

Giảm cân

Dưỡng chất đa dạng trong củ nghệ tăng cường trao đổi chất, thanh lọc, đào thải độc tố cùng chất béo tồn đọng trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng. Do đó, bổ sung nghệ trong một thời gian dài giúp cơ thể tươi trẻ, săn chắc và thon gọn. Ngoài ra, loại nước uống này còn hỗ trợ chuyển đổi chất béo xấu thành năng lượng, ngăn chặn việc hình thành mỡ thừa quanh bụng, đùi, bắp tay, thậm chí là ở vùng mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link