Tan chảy với khoảnh khắc Cường Đô La chăm sóc con gái mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc thiêng liêng, đậm tình phụ tử này khiến người xem cảm thấy ấm áp, không kém phần xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh ông xã Cường Đô La trìu mến ngắm con gái vừa chào đời, ánh mắt đong đầy tình yêu thương. Khoảnh khắc thiêng liêng này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xúc động và ấm áp. Trong ảnh, Cường Đô La ngắm nhìn thật kỹ con gái mới chào đời, ánh mắt đong đầy tình yêu thương.

dam-thu-trang-cuong-do-la-01

Bức ảnh chụp lén của Đàm Thu Trang. 

Sáng 9/8, Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng kèm dòng chú thích "Hello Suchin. 9/8/2020". Thông tin này đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, mọi người đều gửi lời chúc mừng đến doanh nhân phố núi và bà xã. Hình ảnh gương mặt Cường Đôla hạnh phúc âu yếm cô con gái đầu lòng cho thấy niềm hạnh phúc lớn lao của người cha. Trong khi đó anh trai Subeo cũng tỏ ra khá vui mừng khi được đón chào em gái nhỏ. Tiểu công chúa có tên thật mật là Suchin, đọc rất vần với anh trai Subeo. 

dam-thu-trang-cuong-do-la-02

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã chính thức về chung một nhà cách đây hơn 1 năm, cả hai luôn có những khoảnh khắc tình cảm đáng ngưỡng mộ. Để chuẩn bị đón em bé chào đời, Cường Đô La đã có những thay đổi vô cùng bất ngờ, trong đó có việc từ bỏ hội chơi xe để dành thời gian cho gia đình.

"Cũng đã gần 10 năm kể từ ngày Hành trình siêu xe CarPassion được bắt đầu, nơi mà chủ nhân những chiếc siêu xe, siêu sang và cả những người hâm mộ có những ngày được tận hưởng không khí náo nhiệt, hoành tráng, và đặc biệt là thoả mãn niềm yêu thích xe cộ của chính mình. Bản thân Cường cũng rất vui khi kết nối được nhiều người có cùng đam mê và cùng nhau chia sẻ hành trình cũng như những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ đó", Cường Đô La tâm sự.

dam-thu-trang-cuong-do-la-03

"Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến Hành trình siêu xe, là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui. Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành trình siêu xe CarPassion mà Cường và các bạn đã làm nhé" - Cường Đô La cho biết thêm. 

Dù cả hai vợ chồng Cường Đô La không tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là Đàm Thu Trang đã rời làng giải trí khá lâu nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mọi nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều thu hút sự chú ý. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn