Chỉ cần phụ nữ có những thứ này... đàn ông gặp cái là "ch.ết đứ đừ" ngay!

( PHUNUTODAY ) - Những đặc điểm dưới đây của phụ nữ khiến đần ông say mê, gặp là không thể dứt ánh nhìn.

 Tỉ lệ eo – hông lớn

Tỉ lệ eo – hông khoảng 7:10 được là cho tỉ lệ hợp lý và đẹp nhất. Để có được tỉ lệ eo – hông chuẩn, chị em có thể chăm tập squat hay chạy bộ.

Vòng 1 gợi cảm

Khi nhìn vào vòng 1 của phụ nữ, đàn ông thường có cảm giác về sự gợi cảm, mềm mại, quyến rũ và lập tức có liên tưởng đến một thân hình gợi cảm.

phu-nu.02

Mái tóc

Nam giới thích vuốt tóc phụ nữ khi âu yếm,  thói quen của chàng là ngồi bên cạnh bạn, vuốt ve mái tóc, ngửi mùi hương trên tóc, cho tay vào luồn từng sợi tóc và thơm nhẹ lên đó. Vì vậy, hãy giữ cho mái tóc mình luôn mượt mà và thơm tho để chàng có hứng khi hôn vào đó.

Vóc dáng

Người xưa vẫn thường nói rằng “nhất dáng nhì da”, vì vậy, dáng vóc của một người phụ nữ quyết định vẻ đẹp của họ. Tuy nhiên, mỗi người đàn ông lại quan niệm gầy béo, đẹp xấu khác nhau nên không thể ước định được dáng vóc thế nào là chuẩn mực. Mặc dù, hầu hết chị em phụ nữ Á Đông đều mong muốn sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” nhưng khảo sát với một số nam giới lại mong cô gái của cuộc đời mình “có da có thịt” hơn.

Làn da

Hầu hết nam giới đều bị hấp dẫn bởi phụ nữ có làn da đẹp mịn màng. Làn da cũng cho thấy người phụ nữ đó khỏe mạnh và có khả năng sinh sản những đứa con khỏe mạnh. Vì vậy, đừng quên tẩy trang sau khi trang điểm và nhớ dành thời gian chăm sóc cho làn da của mình.

dac-diem.01

Đôi môi

Một trong những điều thu hút đàn ông với phụ nữ là đôi môi, đây là điều không đấng nam nhi nào chối cãi. Một đôi môi căng mọng, tự nhiên là điều hấp dẫn nam giới.

Đôi mắt

Dù là một ánh nhìn lạnh lùng, khiêu khích hay mơn trớn, đôi mắt có sức mạnh phá hủy trái tim một người đàn ông hơn bất cứ thứ gì khác.

Thái độ

Cách xử sự và cá tính của một người phụ nữ khiến họ khác biệt hẳn giữa đám đông. Nam giới khác nhau có sở thích không giống nhau. Đó là lý do vì sao hầu như không người đàn ông nào bỏ lỡ cơ hội chú ý tới thái độ của phụ nữ.

Trang điểm nhẹ

Kết quả của nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nam giới thích những người phụ nữ trang điểm ít hoặc theo phong cách nhẹ nhàng hơn cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link