Chỉ cao 1m50 nhưng cô nàng lại biết hack dáng lên 1m60 nhờ vào các cách mix đồ sau

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần Jiwoo lên đồ là mọi người không thể tin nổi, cô nàng cao ráo trong mắt họ lại chỉ là cao có 1m50.

Chiều cao khiêm tốn luôn là trở ngại của các quý cô bởi nó sẽ khiến bạn thiếu tự tin khi diện trang phục, thật khó để tìm được quần áo vừa vặn chứ chưa nói đến mặc đẹp. Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên dắt túi những bí quyết để có thể chọn cho mình những set đồ phù hợp và ưng ý cho mình. 

Cô nàng Jiwoo đến từ xứ Kim Chi chỉ cao vừa tròn mét rưỡi, không hơn không kém nhưng luôn dắt túi 4 tuyệt chiêu cơ bản nhất để áp dụng cho mỗi set đồ của mình. Mỗi lần cô lên đồ là mọi người không thể tin nổi, cô nàng cao ráo trong mắt họ lại chỉ là cao có 1m50.

#1. Set liền mảnh: Váy dài + áo khoác dáng dài

Đừng nghĩ chân ngắn thì không mặc được váy dài, bạn chỉ cần chọn những thiết kế váy liền dài trên mắt cá chân một chút sau đó mặc cùng áo trench coat đứng dáng là đã có một set đồ phù phép chiều cao cực đỉnh. Chú ý mix áo khoác ngắn hơn váy liền để tạo cảm giác như vóc dáng bạn thanh thoát cao mảnh mai hơn nhé.

Empty
Empty

#2. Không bao giờ bỏ lỡ quần cạp cao

Quần cạp cao là thứ vũ khí mà nàng thấp bé nào cũng đầu tư cho mình, nếu chỉ cao có mét rưỡi như Jiwoo bạn hãy bỏ qua mấy kiểu quần lùng bùng với phần ống quá rộng, hay quần lửng lơ lỡ cỡ. Thiết kế dành cho bạn chính là dáng quần ống rộng vừa đủ với cạp cao để không nuốt dáng, hoặc skinny jeans hay quần ống đứng... miễn là cạp cao là được.

Empty
Empty

#3. Chân váy ngắn + áo khoác dài chạm hông

Thời tiết vẫn chưa ấm để mặc đồ mùa Xuân Hè, nhưng những combo váy ngắn với áo nỉ hay áo khoác mỏng lại cực kỳ hợp. Và khi đó đừng xem nhẹ sức công phá của những chiếc chân váy ngắn trên gối, sang chảnh thời thượng thì mix cùng boots cao trên gối, nhẹ nhàng mà vẫn ghi điểm tuyệt đối thì chỉ cần giày bệt kiểu oxfords hay loafers thêm phần gót nhỏ xinh. Nhưng vấn đề chủ chốt vẫn là chọn giày xuyệt tông với trang phục bạn đang mặc để tạo hiệu ứng liền mạch cho tổng thể.

Empty

#4. Sơ vin và thắt eo là điều luôn phải khắc cốt ghi tâm

Dù đã được nhắc đi nhắc lại nhưng thực tế không bao giờ thừa, sơ vin áo vào quần/ chân váy hay diện đồ thắt eo luôn là điểm nhấn để bạn nhấn thêm vào vòng eo và khéo tôn chiều cao của mình. Dù chỉ vẻn vẹn có mét rưỡi như Jiwoo thì bạn vẫn nhìn cao ráo hơn nhiều. Một chiếc thắt lưng nhỏ xinh thắt nơi cạp quần hay thắt vòng eo khi diện váy liền... nhìn sẽ khác hẳn khi bạn diện buông thả lùng bùng hay chẳng có chút điểm nhấn phân cách nào. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn