Diện sneaker chuẩn chỉnh như sao Hàn, đảm bảo phong cách nào cũng đều sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Nếu không tin giày sneaker có thể chưng diện cùng các món đồ khác nhau thì hãy cùng ngắm nhìn 10 set đồ của sao Hàn sau nhé.

Trong số những đôi giày nên sắm nhất không thể nào không nhắc đến sneaker trắng. Đây là món phụ kiện được đánh giá là đa di năng vì có thể mix với mọi set đồ, mọi phong cách. Cho dù là các cô nàng mê bánh bèo hay các cô nàng cá tính cũng khó lòng bỏ qua được item này. 

Sao Hàn cũng không hề ngoại lệ, họ thậm chí còn diện diện lại với váy áo khác nhau. Vừa dễ dễ mix-match, kiểu giày này còn khiến các mỹ nhân xứ kim chi trông trẻ trung hơn rất nhiều. Nếu không tin hãy chiêm ngưỡng ngay 10 set đồ từ điệu đà, cá tính thoải mái đến công sở thanh lịch dưới đây của các sao Hàn, sẽ thấy đây chính xác là đôi giày cứ diện là đẹp.

Empty

Vừa cá tính nổi loạn nhưng đôi khi cũng rất phù hợp với sự chỉn chu, thanh lịch như diện với blazer lại càng hoàn hảo vô cùng. Hiện nay blazer đâu cứ phải nhất thiết diện cùng giày cao gót hay giày tây, một đôi sneakers thoải mái cũng chính là gợi ý hoàn hảo để mang đến vẻ phong khoáng trẻ trung cho set đồ công sở đơn điệu của bạn. Nếu bạn chọn những thiết kế blazer màu hồng ngọt ngào như Park Min Young thì vẻ ngoài lại càng trẻ trung sành điệu hơn nữa.

Empty

Vào những ngày đầu thu, việc diện những chiếc áo mỏng như cardigan sẽ thường xuyên hơn. Đó chính là lý do vì sao Taeyeon kết lại set đồ bằng bộ đôi phụ kiện mũ lưỡi trai và giày sneakers trắng thoải mái, năng động.

Empty

Yoona lại biến chiếc váy hai dây đơn điệu trở nên thú vị hơn nhiều nhờ bộ đôi áo sơ mi trắng và giày sneakers.

Empty

Weny chọn cho mìnhset đồ gồm áo crop top + áo khoác sơ mi kẻ ca ro + quần jeans, đương nhiên là không thể thiếu đôi sneakers trắng. Kiểu giày này giúp nữ idol toát lên nét trẻ trung và cool ngầu.

Empty

Hani cũng diện áo khoác sơ mi kẻ ca rô và sneakers trắng nhưng cô khéo chọn cho mình thêm áo thun oversized.

Empty

 Seohyun áp dụng công thức áo phông mix cùng quần jeans và jacket da rồi nhấn nhá đôi sneakers trắng. Đây thực sự là một ý tưởng tuyệt hay mà bạn có thể học hỏi, diện lên vừa năng động trẻ trung vừa cá tính sành điệu.

Empty

Đôi khi, chỉ cần diện cả set đồ thể thao cùng giày sneakers trắng như Naeun (Apink) thôi là trông bạn đã sành điệu vô cùng rồi.

Empty

Han Hyo Joo toát lên vẻ yêu kiều, thanh lịch và ngọt ngào khó rời mắt nhờ vào việc diện chân váy midi + áo blouse và giày sneakers trắng.

Empty

 Irene cá tính khi chọn váy liền mix với đôi sneakers đầy ăn ý.

Empty

Chỉ cần một đôi sneakers trắng thì dù diện set đồ đơn giản với áo hoodie nỉ và quần jeans như IU, bạn vẫn cứ cực kỳ phong cách.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn