Chỉ để thứ này trong phòng ngủ, vợ chồng đêm nào cũng muốn ‘nuốt chửng’ nhau như tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ để thứ này trong phòng ngủ, vợ chồng đêm nào cũng muốn ‘nuốt chửng’ nhau như tân hôn - cặp đôi nào cũng nên áp dụng ngay.

Thật ra, hôn nhân sau nhiều năm chung sống, có cảm giác nhàm chán là chuyện thường tình. Nhưng tại sao có những cặp vợ chồng vượt qua được nhàm chán, có cặp không?

Ấy là bởi họ biết cách làm mới cảm xúc, làm mới chuyện “yêu” khiến cả hai thêm gần gũi. Đặc biệt, nếu biết áp dụng tuyệt chiêu với 4 thứ đơn giản này trong phòng ngủ thì vợ chồng đêm nào cũng sẽ nồng nàn khó quên như đêm tân hôn.

Dọn dẹp ngăn nắp nhất có thể

Phòng ngủ với chức năng đầu tiên là để ngủ và nghỉ ngơi nên cần có một không gian yên tĩnh, tránh những âm thanh, xung động mang tính chất kích thích hay quá mạnh. Giấc ngủ và ngay cả mối quan hệ lứa đôi cũng chịu ảnh hưởng lớn từ môi trường không gian này.

Cần chú ý tránh đưa vào phòng các trang thiết bị phát ra điện từ trường và cây xanh. Màu sắc khuyên dùng trong phòng ngủ là các màu sáng và nhẹ như xanh da trời, xanh lá cây nhẹ, vàng rơm, trắng đục, màu đào…

phong-ngu

Nơi chỉ để ngủ

Quả thực rất nhiều người trong chúng ta thường dùng phòng ngủ cho rất nhiều hoạt động khác nhau như xem tivi, gọi điện thoại, học tập, làm việc, ăn uống, thậm chí cả tập thể dục.Nếu như căn hộ của gia đình có diện tích hơi hạn chế thì tốt nhất nên làm các hoạt động này trong phòng khách, còn phòng ngủ chỉ nên dành để nghỉ ngơi và thư giãn, cho những giây phút riêng tư của lứa đôi.

Mùi hương quyến rũ

Giống như thị giác và xúc giác, khứu giác cũng góp phần kích thích cảm xúc trên giường mạnh mẽ không kém.

Khi bước vào căn phòng ngủ thoảng chút hương thơm dịu nhẹ mà quyến rũ, đàn ông sẽ dễ bị hấp dẫn và nảy sinh khao khát tình d.ụ.c hơn, nồng cháy hết mình khi “lâm trận” hơn.

Vậy nên các chị em hãy sắm ngay chai tinh dầu hoặc nến thơm đúng mùi mà chồng ưa thích để có thể cùng nhau tận hưởng trọn vẹn những giây phút ngọt ngào nhất nhé!

Đệm không quá cứng không quá mềm, chăn ga gối chọn tươi sáng

Một chiếc đệm nằm thoải mái không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cuộc yêu an toàn, vui vẻ và “chất lượng” hơn rất nhiều. Sau một ngày lao động mỏi mệt, được nằm trên chiếc giường êm ái với màu sắc chăn ga đệm gối hài hòa đẹp mắt sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mải, như trút được mọi căng thẳng, áp lực.

Nhờ vậy, vợ chồng sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi và dễ dàng thăng hoa hơn khi nằm quấn quýt bên nhau.

Một số lưu ý

Thường xuyên mở cửa sổ để đón không khí trong lành. Và cũng nhớ một điều rằng, cây xanh trong phòng ngủ không phải là yếu tố phong thủy tốt, trừ phi không gian phòng ngủ rất rộng và cây xanh được đặt ở vị trí cách xa giường ngủ.

Hệ thống ánh sáng phòng ngủ cần có nhiều cấp bậc khác nhau. Ánh sáng là biểu hiện số một cho việc duy trì các nguồn năng lượng trong căn nhà. Trong đó, ánh sáng của nến là yếu tố phong thủy tuyệt vời nhất, nhưng chú ý với những loại nến sạch, không gây độc hại.

Sử dụng những gam màu nhẹ để cân bằng các yếu tố phong thủy trong căn phòng. Màu phổ biến và có tác dụng thường thấy là màu da, tức là gam từ màu trắng ngà tới màu da nâu. Sử dụng tranh trong phòng một cách khôn ngoan, bởi hình ảnh sẽ đem theo những nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link