Chỉ đích danh 3 con giáp đại cát đại lợi, phát tài như vũ bão, tiền ập xuống đầu trong 100 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - 100 ngày tới đây, 3 con giáp này vận may kéo đến ầm ầm, đại cát đại lợi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, tuổi Sửu là những người chăm chỉ, hiền lành và có tinh thần trách nhiệm cao. Sửu sống thực tế chứ không quá mơ mộng viển vông. Dù không giàu từ bé nhưng sau này họ nất định sẽ thành công rực rỡ. 

con-giap-phunutoday-3

Kỷ Hợi 2019 là năm mang lại vô số phúc phần cho con giáp giàu có này, khiến họ nghèo mấy cũng thành đại gia, đổi đời sau một đêm. Trong 100 ngày tới, Sửu có cơ may trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tuất

Đối diện với sóng gió cuộc đời, Tuất không hề sợ hãi mà dũng cảm đối mặt, từng bước tiến về phía trước. 

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sống tuổi Tuất sẽ có những bước chuyển biến tuyệt vời.

con-giap-phunutoday-1

Đặc biệt trong 3 tháng tới, tuổi Tuất sẽ gặp được cơ hội ngàn năm có một. Người xưa có câu, thiên thời địa lợi nhân hòa, và đây là giai đoạn hoàng kim giúp tuổi Tuất có thể đổi đời.

Tuổi Ngọ 

Ngọ là con giáp có hoài bão, họ sống nhiệt huyết và luôn cố gắng hết sức để thực hiện hoài bão đó. Với họ, cuộc sống là 1 sân chơi và bản thân phải cháy hết mình với sân chơi ấy. 

con-giap-phunutoday-2

Họ bất cần, kiêu ngạo, hay cả thèm chóng chán và cũng vì sống quá sôi nổi nên thường không giữ được các bí mật. Thế nhưng, họ lại cực kỳ phù hợp với những công việc đòi hỏi trí sáng tạo, cường độ cao và sự cống hiến.

Tử vi học có nói năm 2019 là thời điểm vô cùng may mắn của tuổi Ngọ. Họ sẽ có những bứt phá lớn về sự nghiệp, đặc biệt là những người đầu tư hay kinh doanh. Họ có thể thu về những khoản lợi nhuận mà trước đây có nằm mơ cũng không nghĩ đến.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link