Tử vi thứ bảy ngày 29/6/2019 của 12 con giáp: Hợi ngập tràn niềm vui, Tuất tiền bạc dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 29/6/2019 nhận định tuổi Tuất và tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc của người tuổi Tý hôm nay phải đối mặt với cục diện Tý Dậu tương phá, vận trình trong ngày vì thế mà cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Xuất hiện kẻ tiêu nhân phá hoại công việc của bản mệnh.

Nhiều chuyện đồn đoán thị phi, càng tạo cơ hội cho kẻ xấu bày mưu tính kế mà lừa gạt con giáp này mắc phải sai lầm gây ra những thiệt hại, tổn thất đáng kể trong công việc của mình. Vì vậy bạn cần phải hết sức thận trọng, tránh tham gia việc bao đồng mà nên tập trung vào công việc của mình thôi.

Con giáp này cần phải giữ sự tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt, tránh mắc phải những lỗi sai không đáng có. Hãy tìm hiểu về ai đó thật kĩ để có thể thấy hiểu họ. Tốt hơn hết là bạn đừng quá mù quáng, mà đặt niềm tin vào người không xứng đáng bởi hậu quả sẽ chỉ có bạn phải gánh chịu mà thôi.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp ngày tương xung điềm báo có thể mất mát tiền của. Tốt nhất bạn không nên tiến hành đầu tư lớn hoặc mua sắm trong ngày hôm nay để hạn chế tiêu tiền, chú ý bảo quản tài sản của mình để tránh bị lừa đảo, cướp giật, móc túi.

Về phương diện công việc không đến nỗi tệ, Thổ khí vượng mang lại cho con giáp này sự kiên trì, bền bỉ và mạnh mẽ hiếm có. Dù không quá hanh thông nhưng tuổi Sửu biết cách chống đỡ và động viên đồng nghiệp cùng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chuyện tình cảm hài hòa, nhưng tuổi Sửu vẫn nên dành thời gian đầu tư cho đời sống tình cảm thay vì suốt ngày cắm cúi vào công việc. Cuối tuần có thể cùng bạn bè đi ăn, xem phim hoặc đơn giản là làm những việc mình thích để thư giãn.

tu-vi-29-6-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Dần

Thứ bảy của tuổi Dần có ngũ hành tương sinh, gặp được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Ngay kể cả mua bán cũng gặp người niềm nở, tốt tính, ra đường gặp sự cố cũng có quý nhân xuất hiện giải quyết cho ngay, không cần quá lo lắng.

Chuyện tình cảm có nhiều tin vui nhờ Tam Hội cục che chở. Người độc thân sẽ có nhiều đối tượng theo đuổi, bày tỏ tình cảm, nhưng đừng quá vội vàng nếu không muốn bị tổn thương. May mắn đang mỉm cười với bạn, có thể tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Mão

Thứ Bảy, trong công việc Tuổi Mão không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Mão đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Trong tình yêu Tuổi Mão đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Tuổi Mão làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Thìn

tu-vi-29-6-2019-phunutoday-2

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 29/6/2019 vì ngũ hành Thổ vượng nên sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, dễ mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, tiêu hóa.

Nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách thì có thể khiến bệnh nghiêm trọng hơn, vì thế nên đi kiểm tra ngay khi có dấu hiệu bất thời. Tuy nhiên cũng nhờ Thổ vượng mà đường công danh của con giáp này khởi sắc. Tuổi Thìn làm việc chăm chỉ và gây được ấn tượng tốt với cấp trên, bạn trở thành ứng cử viên sáng giá cho lần đề cử tiếp theo, chuyện thăng tiến chỉ là sớm muộn mà thôi.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có những khởi đầu mới trong công việc. Có thể bạn sẽ đạt được thành tích tốt và dễ có được những cơ hội đánh giá tốt về năng lực và tặng vận tài chính về sau. Con đường sự nghiệp của bạn sẽ thoải mái và đây là thời điểm tốt để bạn có thể gặt hái những cơ hội.

Ngày mới của bạn cũng có điềm báo lộc tài cầm tay, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh và hoàn toàn có thể vượt qua những trở ngại về công việc.

Có điều về vận tình cảm có thể bạn sẽ cảm thấy những áp lực và khó tìm được tiếng nói chung hay cảm thấy phiền lòng vì chúng. Hãy cố gắng bình tĩnh và có tinh thần vững vàng để có được tiếng nói cá nhân.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay ngày 29/06/2019 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

Trong tình cảm, có vẻ Tuổi Ngọ hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. 

Sức khỏe ổn định, Tuổi Ngọ đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé. 

tu-vi-29-6-2019-phunutoday-4

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có năng lực lãnh đạo vượt trội. Bạn không chỉ mạnh mẽ, kiên cường mà còn giỏi trong việc định hướng, dẫn dắt người khác… nên rất phù hợp với các vị trí như trưởng nhóm, trưởng bộ phận, trưởng phòng.

Nếu còn đang đi học thì con giáp này cũng không kém cạnh, nhờ sự thông minh nhanh nhẹn mà kết quả học tập khá tốt. Bạn có thể tranh thủ đi học thêm về nghiệp vụ, kỹ năng để tăng thêm năng lực cạnh tranh, có cơ hội cải thiện thu nhập cho mình.

Tuy nhiên Thổ vượng có thể khiến khí nóng trong người bốc cao gây nhiệt, chán ăn, ngủ không ngon giấc, ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe. Tuổi Mùi nên uống nhiều nước, ăn đồ mát, tránh nóng giận để kiềm chế khí nóng.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Thân

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thân khởi sắc, chẳng những tình cảm ngọt ngào mà tài lộc cũng có những chuyển biến tích cực, tiền bạc dồi dào. Nếu con giáp này còn độc thân thì chớ nên bỏ lỡ cơ hội vận đào hoa vượng để tìm được một nửa yêu thương cho mình.

Những người đã có đôi có cặp dành thời gian bên nhau nhiều hơn để chia sẻ nỗi niềm vui buồn, những khúc mắc, bất đồng và những khó khăn mà cả hai gặp phải trong cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để bạn và người ấy trở nên thấu hiểu, thông cảm và trân trọng tình yêu của nhau.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Dậu

Thứ 7 của tuổi Dậu tươi sáng vô cùng. Bản mệnh gặp may mắn hơn trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở, tài lộc vượng phát, sau những ngày ảm đạm, tài khoản của bạn bắt đầu nảy số rồi đó. Tuy nhiên Dậu Mão lục xung ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của con giáp này, biến ngày đang vui chuyển thành buồn.

Một vài người phải đối mặt với sự rạn nứt trong chuyện tình cảm, ngoại tình, xung đột, gây gổ, mâu thuẫn. Hãy giữ bình tĩnh và đừng làm mọi thứ ồn ào quá mức.

tu-vi-29-6-2019-phunutoday-5

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Tuất

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 29/06/2019 với Tuổi Tuất vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Tuất có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Tuổi Tuất nhé.

Tử vi ngày 29/6/2019 thứ bảy của tuổi Hợi

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp báo hiệu người tuổi Hợi sẽ là một ngày ngập tràn niềm vui. Công việc của con giáp đang tiến triển vô cùng thuận lợ, tốt đẹp, không cần phải vất vả quá nhiều mà chỉ cần thực hiện đúng theo kế hoạch là có thể có được thành công. Tâm trạng của bạn cũng vì thế mà trở nên vui vẻ và hào hứng.

Vận đào hoa càng ngày càng khởi sắc, nở rộ, tuổi Hợi còn độc thân sẽ sớm tìm thấy tình yêu trong mơ của mình, thay đổi cuộc sống lẻ loi, tẻ nhạt hiện tại. Có rất nhiều người yêu thương, quan tâm chỉ là ai sẽ là người làm con giáp này phải rung động mà thôi.

Những cặp đôi ở bên nhau đã lâu có thể tìm thêm cơ hội để hâm nóng lại tình cảm của mình. Đừng để cảm xúc dần trở nên chai lì, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn và người cùng nhau thắp lên ngọn lửa tình yêu giúp cho trái tim của cả hai đến hơn, khơi dậy lại cảm xúc ngọt ngào, nồng nàn như thuở ban đầu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link