Chỉ đích danh 3 con giáp VƠ SẠCH TIỀN TÀI của thiên hạ, phải mang túi HỨNG TIỀN trong 2 tháng cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có nói: Từ giờ đến cuối năm 2018, những con giáp này vô cùng may mắn, giàu sang phú quý, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

11739c3e7f4ee6a234aacfe25063b8f7

Theo tử vi phương Đông, tháng 11 tới tuổi Dậu đặc biệt vượng đường sự nghiệp bởi nhận được sự quan tâm của cấp trên. Sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Thời gian này, bạn có thể mạnh dạn đưa ra những ý tưởng mới trong công việc, biết đâu, đó sẽ là cơ hội ghi điểm, giúp bạn trên con đường thăng tiến sau này.

Con giáp này sẽ có một tháng túi tiền rủng rỉnh, tiêu không phải nghĩ. Nhờ tài khí tích tụ, dù là làm kinh doanh hay làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có những khoản thu ngoài bất ngờ.

Tuổi Tý

con-giap3

Sau thời gian dài có quá nhiều thứ phải đấu tranh thì đã đến lúc tuổi Tý gặt hái được thành quả của mình. Trong thời gian tới đây, tuổi Tý cần phải chuẩn bị tinh thần đón bão lộc trời cho. Công việc ngày càng thăng tiến, thu nhập tăng lên gấp bội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dự kiến cuối năm, con giáp này sẽ tạo dựng được khối tài sản to lớn, đủ để chi tiêu dư dả đến vài năm sau. Bản mệnh không những mua được nhà, được xe mà còn có số vốn lớn để tiết kiệm hoặc đầu tư kinh doanh.

Tuổi Thìn

2d6bad0c1e4bf715ae5a

Không có gì lạ khi tuổi Thìn nằm trong danh sách những con giáp tài lộc đầy mình trong tháng 11 này. Họ vốn là con giáp sinh ra đã được trời ban sự may mắn, vương giả. Từ đầu tháng 11, con giáp này đã cảm nhận được rõ sự may mắn thay đổi. Không chỉ vượng về đường tài lộc mà tình duyên, gia đạo của người tuổi Thìn cùng vô cùng êm ấm, hạnh phúc.

Tuổi Thìn chớ gặp những khó khăn mà nản lòng vì luôn có quý nhân sẵn sàng xuất hiện. Điều bạn cần làm chỉ là tập trung đúng định hướng mình đang theo, không vì những kẻ xấu xúi giục mà lung lay.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link