Từ ngày 8/3, tình yêu của 12 con giáp ra sao: Tuổi Ngọ làm mới tình yêu, tình cảm tuổi Thân nhạt nhẽo...

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tình yêu của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Ngọ

Tử vi hôm nay cho thấy bạn không nên lo lắng quá, thậm chí hoàn toàn có thể suy nghĩ tích cực trong hoàn cảnh này. Trong công việc, đặc biệt là trong vấn đề tài chính, hôm nay bạn sẽ gỡ rối được một số vấn đề và khiến bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý hãy nhớ đó là chuyện của hai người. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người ngoài nhưng đừng để những quan điểm đó tác động quá nhiều đến mối quan hệ của mình và người ấy.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Bạn chỉ nên đưa ra quyết định khi cả mình và đối phương đều sẵn sàng. Đừng vội vàng và cũng đừng độc đoán trong vấn đề này kẻo xôi hỏng bỏng không. Trong công việc, sắp tới tuổi Sửu sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra. Tuy nhiên sắp tới cuộc sống của bạn sẽ có khá nhiều thay đổi, bao gồm cả cơ hội và thách thức.

Về mặt tình cảm, sức hấp dẫn của bạn trong ngày hôm nay sẽ tăng gấp bội. Bạn cảm thấy khao khát yêu và được yêu và nếu còn độc thân thì tuổi Sửu sẽ không thể chờ đợi thêm một phút nào nữa để được chia sẻ cuộc sống của mình với một ai đó.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Không phải bất kì chuyến du lịch nào cũng là xa xỉ và cần lên kế hoạch trước đó hàng tháng trời. Chỉ cần muốn là bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian cho một chuyến đi ngắn mà không tốn quá nhiều chi phí. Trong công việc, hiện tại tình hình tài chính của bạn đang rất ổn định. Vậy nên hãy yên tâm nỗ lực hết mình cho những dự định của bản thân.

Về mặt tình cảm, có thể hôm nay tuổi Dần sẽ có quan điểm hoàn toàn mới về một vấn đề nào đó. Sự thay đổi về tư duy này sẽ khiến mối quan hệ của bạn phong phú hơn và có chiều hướng phát triển khả quan hơn.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Bản năng của tuổi Mão cực kì nhạy bán, vì thế đừng ngần ngại gì nữa mà hãy tin vào bản năng và đưa ra sự lựa chọn cho mình. Trong công việc, nhờ sự hấp dẫn của mình mà bạn hoàn toàn có thể làm xiêu lòng tất cả mọi người, kể cả những người khó tính nhất.

Về mặt tình cảm, bạn đang cực kì đắm chìm trong tình yêu. Với bạn mà nói thì chỉ một tiếng thở dài của người ấy thôi cũng cực kì dễ thương.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Hôm nay có vẻ tuổi Thìn sẽ không có thời gian để xem xét từng chi tiết một. Vậy thì hãy trì hoãn việc đó đến mai và chắc chắn là phải nghiên cứu kĩ trước khi đưa ra quyết định. Trong công việc, có phải vì bạn quá cả nể và dĩ hòa vi quí mà người khác không thật sự coi trọng bạn hay không? Đã đến lúc bạn cần sắc sảo và kiên quyết hơn trong công việc và tài chính để không ai có thể bắt nạt mình được nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy nhớ rằng bề ngoài xinh đẹp đến mấy cũng chỉ là vẻ bề ngoài. Cái bạn cần tìm ở một nửa kia lí tưởng là người đồng điệu về tâm hồn cơ.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Hãy nhìn ra thế giới và xem bạn đã bỏ lỡ những gì nếu như chỉ ru rú trong vòng tròn an toàn của mình. Trong công việc, hãy cố gắng cải thiện kĩ năng giao tiếp của bản thân và bạn sẽ nhìn thấy kết quả khả quan ngay lập tức.

Về mặt tình cảm, có vẻ hôm nay tâm trạng của tuổi Tỵ rất tốt. Bạn cảm thấy vui vẻ, phấn chân cả ngày và chỉ muốn tụ tập bạn bè để niềm vui nhân lên gấp bội mà thôi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang tập trung hầu hết khung thời gian của bạn cho công việc mà quên rằng bạn còn có rất nhiều mối quan hệ cần phải quan tâm. Khối lượng thời gian bạn dành cho bạn bè, gia đình hay thậm chí tình yêu đều đang ở mức báo động. Vì vậy, hãy dành thời gian cho những người xung quanh bạn, bởi khi mối quan hệ khởi sắc sẽ là nền tảng động lực để bạn phát triển.

Tuổi Mùi

Tình huống mối quan hệ của Tuổi Mùi có thể hơi "nhạt nhẽo", vì bạn có thể thiếu năng lượng để dành nhiều thời gian để tìm kiếm sự lãng mạn hoặc cười với ai đó đặc biệt. Ngay cả khi bạn không thể, ít nhất hãy cho người thân yêu của bạn biết rằng đó là điều họ cũng chưa làm được, điều đó sẽ khiến cả bạn và người bạn yêu thương hiểu và cảm thông cho nhau hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang bị thu hút vào một mối quan hệ không rõ ràng mà ngay cả bạn cũng không thể định hướng được tương lai của nó. Có thể bạn sẽ cần phải có những cuộc gặp gỡ, những cuộc trò chuyện để có thể giãi bày những tâm sự của bạn với người đó để có thể giải tỏa nỗi lòng của bạn.

Tuổi Dậu

Một văn bản, email, tin nhắn tức thời hoặc cuộc gọi điện thoại, có thể mang lại một số thay đổi cho triển vọng của Tuổi Dậu. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào, hãy đảm bảo rằng bạn đã hiểu đúng thông điệp.Tương tự, nếu bạn đang tương tác với ai đó mà bạn cho là đặc biệt, hãy làm choý nghĩa của bạn rõ ràng và nếu cần thiết, hãy kiểm tra xem họ đã nhận được thông tin của bạn chưa.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thể thích thú với một ý tưởng dường như thay đổi một số giá trị của bạn và bạn có thể sẵn sàng chia sẻ khám phá của mình với ai đó thân yêu với bạn. Tuy nhiên, bạn có thể thấy người yêu của bạn không có tâm trạng đặc biệt nghiêm trọng và bạn có thể cảm thấy thất vọng vì sự thiếu quan tâm của họ.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Tuổi Hợi có thể sẽ có sự thay đổi trong cách bạn thể hiện bản thân. Bạn có thể chọn để có kiểu tóc khác hoặc quần áo mới, điều này có thể khiến bạn cảm thấy tự tin hơn khi tương tác hoặc có thể thay đổi thói quen của bạn, mang lại cơ hội cho tình huống lãng mạn của bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn