Chỉ được cho 10 triệu 1 tháng để tiêu vặt, Ưng Hoàng Phúc vẫn mua kim cương khủng tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Dịp 8/3 là ngày đặc biệt để những người đàn ông được bày tỏ yêu thương với nửa kia và Ưng Hoàng Phúc cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc gây chú ý khi tặng bà xã nhẫn kim cương hoành tráng. Anh vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bà xã trong khoảnh khắc tổ chức sinh nhật cho Kim Cương và bày tỏ: “Đã 8/3 mà lại còn sinh nhật 8/3 nữa, lần này chi hơi đậm rồi nghe bà nhà… Nhớ giữ kỹ đó đừng có để bay theo gió mây rồi khóc nữa nha, lương ông xã có 10 triệu thôi đó”.

ung-hoang-phuc 1

Trước đó, Kim Cương tiếc nuối khi cô đánh rơi chiếc nhẫn kim cương mà chồng tặng dịp đám cưới nên có lẽ ông xã muốn dành điều đặc biệt này cho vợ. Cô cho hay: “Chiếc nhẫn mới anh tặng vì giữ lời hứa với vợ. Hôm mùng 8 Tết tôi bị mất chiếc nhẫn cưới nên anh có nói để anh mua lại viên kim cương to hơn. Tôi cũng chẳng ngờ anh mua sớm như vậy”.

ung-hoang-phuc 2

Bên cạnh đó, Kim Cương luôn cảm thấy may mắn khi cưới được người chồng trách nhiệm, chăm chỉ và yêu thương vợ con. Cô bày tỏ: “Anh Phúc rất tình cảm, ít nói hay thể hiện ra bên ngoài nhưng vào những dịp lễ hay sinh nhật thì anh luôn làm tròn trách nhiệm với vợ con mình. Gần 9 năm bên nhau, sinh nhật năm nào của vợ anh cũng đều tặng hoa hồng và dẫn cả nhà đi ăn với nhau. Bên nhau càng lâu tôi cảm thấy chồng mình càng chu đáo hơn. Anh cũng hiểu những thứ anh thể hiện vào những ngày đặc biệt sẽ là món ăn tinh thần cho cả hai vợ chồng và gia đình”.

Năm 2014, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ trên truyền thông. Dù siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh và thêm 1 con riêng của cô. Tổ ấm hiện tại của hai vợ chồng với những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương cho gia đình, chẳng nề hà việc con chung hay con riêng.

"Tôi không phân biệt con chung hay con riêng. Với con nhỏ, tôi không dùng roi vọt, la mắng. Nếu cha mẹ làm vậy chỉ để lại ấn tượng không tốt cho trẻ về cách hành xử của người lớn. Vợ chồng tôi thường khuyên nhủ, tâm sự với con nhiều hơn. Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyên học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em", anh nói về nguyên tắc dạy con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link