Chị em sở hữu tướng bàn tay này đi đâu cũng được yêu quý, “ưu tiên hàng đầu”

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học đã chỉ ra, những người phụ nữ có phúc khí đều có chung một số những đặc điểm tướng mạo.

Ai cũng mong muốn mình là người được chào đón,hâm mộ, nhận được sự tán dương của người khác. Đặc biệt là đối với phụ nữ, việc được nhiều người theo đuổi chứng tỏ sức hút của cô ấy. Mà mức độ được chào đón sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của họ. Dưới đây là những tướng tay chứng tỏ rằng chủ nhân của nó là người vô cùng được yêu quý.

Hình dáng tay

Hình dáng bàn tay là một biểu hiện quan trọng, trong đó kích thước dài ngắn, gầy hay đầy đặn đều thể hiện sự sang hèn, chăm chỉ, lười biếng.

ban-tay-dep phunutoday

 Ảnh minh họa

Với người phụ nữ tay dài quá gối là đại trí anh hùng (những biểu hiện như trên chúng tôi đưa ra sẽ hoàn hảo hơn nếu cùng so sánh biểu hiện ở diện tướng như mắt sáng, gò xương dưới mắt nhô vừa kéo gần đuôi mắt, lông mày thanh tú, lưỡng quyền không quá cao là bậc võ tướng hoặc thành công trên đường chính trị, đây là một kiểu mẫu tướng lãnh đạo nữ có sự quyết đoán, đáng tin cậy và khát vọng quyền lực).

Thân hình nhỏ bàn tay lớn, đầy đặn ở gò Kim (tức phần thịt dưới ngón tay cái) tướng tay này được xem là có phước lộc, hay gặp may mắn.

Lòng bàn tay lõm sâu, thịt hai bên mép chưởng tay và ngón cái cao, hồng, được xem là lòng bàn tay tụ khí sinh trưởng tài lộc.

Ngón tay thon nhỏ dài thiếu quyết đoán, nhưng khôn ngoan mưu trí. Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Các ngón tay cân đối, xếp khít vào nhau cho thấy chủ nhân tính cẩn thận, biết chi tiêu khoa học… Một trong những tính cách không thể thiếu của quý bà.

Những phụ nữ có tố chất nghệ sĩ thường có hình cánh tay đến bàn tay thon mảnh, lòng tay khá ẩm và ấm, một số trường hợp tuy khô nhưng hình thế các ngón tay đều, vuốt đều đặn theo các khớp, các khớp giữa các đốt không bành nhô ra. 

ban-tay-dep1 phunutoday

 Ảnh minh họa

Gò kim tinh đầy đặn

Các nhà nhân tướng học cho rằng, sở hữu gò kim tinh đầy đặn thì cuộc sống của họ sẽ vô cùng thuận lợi, có duyên với người khác phái, bên cạnh họ không khi nào thiếu người theo đuổi. Gò kim tinh là phần nổi lên ở dưới ngón áp út. Đại biểu cho sự nhiệt tình, sức hút do đó mà gò kim tinh đầy đặn thì chủ nhân của chúng vô cùng thuận lợi trong công việc. Chẳng những vậy họ còn được phái nam bảo vệ và che chở.

Gò Thủy tinh hồng hào, nổi cộm lên

ban-tay-dep2 phunutoday

 

Mức độ được hoan nghênh của cô nàng này cũng không kém cạnh những cô nàng có gò kim tinh nổi lên. Gò thủy tinh cho thấy tương lai phát triển, được sự tin cậy của người khác. Họ dễ dàng nhận được sự tán đồng của người khác. Chỉ cần họ muốn thì đi đâu cũng sẽ có sự trợ giúp. Người này cũng kiếm tiền nhiều hơn hẳn người khác.

Lòng bàn tay sáng mịn và có sắc hồng hào

Nữ giới có đôi bàn tay như này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn được đức lang quân yêu chiều, bảo vệ. Nếu lòng bàn tay thô ráp thì người này vẫn có công danh sự nghiệp và tiền tài tốt nhưng lấy chồng giàu sang hay không thì chưa chắc chắn.

Gò Thượng Nguyệt nổi hẳn lên

ban-tay-dep3 phunutoday

 

Hầu hết những người này đều giỏi ăn nói được mọi nguời hâm mộ. Gò thượng nguyệt đối diện với gò Kim Tinh, người có tướng tay này dễ gợi thiện cảm từ người khác giới, thậm chí có chút thần bí thu hút sự chú ý với người khác giới và khiến họ cảm thấy thú vị.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT