Chị gái Nam Em lên tiếng xin lỗi trước phát ngôn yêu đơn phương Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Như vậy, với lời xin lỗi này, Nam Anh chính thức khép lại chuỗi drama do mình gây ra nhưng có lẽ mối quan hệ với người thầy Thanh Hằng lại đặt dấu chấm hết.

Sự việc về mối quan hệ của chị gái Nam Em và Thanh Hằng hiện đang thu hút sự chú ý của dư luận. Cụ thể là Nam Anh gây sốc khi tiết lộ từng yêu đơn phương Thanh Hằng: "Nói về mối quan hệ với chị Thanh Hằng, tôi thích chị ấy thật nhưng sau khi tiếp xúc và gần gũi tôi mới nhận ra cái thích đó chỉ là cảm giác cần 1 người đồng cảm và chia sẻ. Tôi cần người cho tôi cảm giác được yêu thương và chị Thanh Hằng khiến tôi cảm nhận được điều đó, tôi đã rung động thật sự. Chị ấy rất sâu sắc, vừa có thể mạnh mẽ như người đàn ông lại vừa mềm yếu, dịu dàng như người phụ nữ. Trong tôi, chị Thanh Hằng là một người hoàn hảo".

Thế nhưng, về phía Thanh Hằng thì lại khá phớt lờ chuyện này, cô tỏ vẻ không quan tâm đến thị phi dính líu đến tên mình do học trò cũ gây ra.

Có vẻ như Nam Anh đã cảm thấy có lỗi vì gây ra những ồn ào này vì vậy mới đây, cô đã chính thức bày tỏ sự xin lỗi. Cô thừa nhận mình thiếu kỹ năng sống, nghĩ gì nói nấy nên đã tự làm khổ bản thân và bây giờ phải chịu trách nhiệm.

Cô viết: "Ai cũng có một quá khứ và một tuổi trẻ. Tuổi trẻ mỗi người mỗi khác nhau. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Xin lỗi bản thân vì thiếu kỹ năng sống và vốn tình cảm nên tôi đã tự làm khổ bản thân này. Kết quả nhận lại tôi phải chịu trách nhiệm với tất cả.

502804022215667654152724842616028997353472o-1591537783066366438079-crop-1591537847363843610580

Người ta hay nói câu: "Mấy ai lấy thước mà đo lòng người". Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn. Đâu phải nghĩ gì nói đó là hay. Ai lớn lên cũng phải học cách trưởng thành trong mỗi nền văn hoá. Tôi đâu còn là một đứa trẻ nữa. Mọi sự việc còn thước đo xã hội.

Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cảm xúc của tôi".

Nam Anh cô gái 24 tuổi mang nhiều dự định và kế hoạch cho tương lai, tuy nhiên vì bồng bột và va vấp thuở mới vào nghề nên vướng phải những định kiến không hay của công chúng. Nam Anh chia sẻ cô bị ám ảnh những đánh giá của xã hội về mình, thậm chí đôi lúc muốn dừng lại tất cả: "Em sợ thị phi, sợ những định kiến xấu của mọi người về em".

Hiện chưa biết sự việc sẽ còn đi đến đâu nhưng có một điều chắc chắn đó là mối quan hệ thầy trò của cô và Thanh Hằng sẽ không được như trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link