Phụ nữ có 8 nét QUÝ TƯỚNG này thì chỉ có SỐ HƯỞNG, MUỐN VẤT VẢ TÝ CŨNG KHÔNG ĐƯỢC

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, một số nét quý tướng trên cơ thể phụ nữ có thể đem lại vận mệnh may mắn cho gia chủ, muốn vất vả tý cũng không được.

Mắt to tròn, đẹp

Nguời phụ nữ sở hữu tướng này thì thường xinh đẹp, tràn đầy năng lượng nhất là lại có thêm lông mày dài, lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Dù có khó khăn nhưng họ cũng không bao giờ từ bỏ.

Rất nhiều đàn ông chết mê chết mệt với những người con gái như thế này, bởi khi ở bên họ, người ta cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm.

tu-vi-7

Ảnh minh họa. 

Mũi to

Theo nhân tướng học, những phụ nữ có mũi to thường có tính tự chủ lẫn ý chí phấn đấu vì sự ngiệp. Những người này thường có mối nhân duyên tốt, tài vận mỹ mãn. Đặc biệt hơn, họ còn có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính.

Tai hồng, rủ xuống vai

Tai hồng mà nhuận là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn.

Đầu ngắn, tròn, huyệt thái dương gồ lên

Người phụ nữ sở hữu tướng đầu ngắn, tròn, huyệt thái dương gồ lên gọi là xương phù tang, trên tai có xương nhô ra gọi là xương ngọc lâu, hai mẫu người này đều là người có tướng mao phú quý, phúc lộc tràn đầy.

Trong tai có nốt ruồi

Nếu trong tai của phụ nữ mà có nốt ruồi có tướng sinh quý tử, vừa thông minh vừa hiếu thuận. Người có vành tai rộng cũng như người có đôi tai to, dày, vành tai đầy thể hiện trí tuệ và tâm trí lớn, tai có màu sáng, bóng thì là người có tiếng tăm lừng lẫy.

Hai cằm

Cằm giống như cái kho của cải của người phụ nữ, cằm càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Rất nhiều phụ nữ cho rằng "hai cằm" là xấu và mất thẩm mỹ nên họ giảm cân, thậm chí đi phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Thế nhưng, họ không biết rằng, phụ nữ có “hai cằm” chính là biểu tượng cho sự phú quý, giàu sang.

Ngoài ra, phụ nữ có hai cằm còn được cho là có tướng giúp chồng, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn hỗ trợ sự nghiệp của chồng. Vì vậy, các nhà nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có tướng mạo “hai cằm” sẽ luôn có tài vận tốt.

Gò má tròn đầy

Hai bên gò má của phụ nữ không nên quá cao, tốt nhất là tròn và đầy, đây là tướng người nội trợ đảm đang, giúp được chồng trong sự nghiệp và là hậu phương vững chắc.

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp mà có thêm hai bên gò má cao vừa phải, tròn và nở thì tướng khí vô cùng tốt. Đàn ông lập nghiệp luôn cần một cô vợ đảm để hỗ trợ, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng. Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao.

Ngón tay thon dài

Tay dài không hề vất vả theo quan niệm của người xưa, mà thật chất người con gái có ngón tay dài và thon thì đều có tính tự lập cao, có ý chí tự lập, có khả năng kiếm tiền tốt. Sự nghiệp của họ khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn