Kinh hãi mỹ nhân Hoa ngữ bất chấp mọi cách để làm đẹp kể cả nguy hiểm tới tính mạng cũng không sợ

( PHUNUTODAY ) - Vì muốn đẹp hơn trong mắt công chúng mà những ngôi sao này dùng cả những cách kinh dị nhất để duy trì nhan sắc, vóc dáng của mình.

1. Diệp Ngọc Khanh - Nuốt giun sán để giảm béo 

lam-dep-kinh-di-1

Phương pháp này kinh dị này nghĩa là bạn sẽ nuốt trứng giun sán vào cơ thể. Khi uống trứng giun sán vào cơ thể, trứng nở thành giun và có thể đạt chiều dài 9m, có nhiều chân để bám vào thành ruột, hút hết chất dinh dưỡng.

Ngôi sao của điện ảnh xứ Cảng thơm-Diệp Ngọc Khanh từng tiết lộ bí quyết trên và đều đặn ngày ăn ba bữa nhưng không lo sợ bị tăng cân. 

2. Từ Hy Viên – Tiêm thuốc chống đông máu

lam-dep-kinh-di-2

Mới đây, Từ Hy Viên tiết lộ cô từng áp dụng một phương pháp làm trắng da nguy hiểm cho sức khỏe. Cụ thể, đó là tiêm thuốc chống đông máu vào cơ thể. Thuốc này sẽ làm cho máu trong cơ thể khó đông hơn và khiến làn trắng nhợt nhạt. Phương pháp này không hề an toàn cho bản thân người dùng vì máu khó đông sẽ khiến cơ thể dễ bị bầm tím, đồng thời rơi vào tình trạng nguy hiểm nếu có vết thương hở, khó cầm máu.

3. Trương Bá Chi - Sử dụng thuốc lợi tiểu

lam-dep-kinh-di-3

Để có được vóc dáng mảnh mai, Trương Bá Chi quyết định dùng đến thuốc lợi tiểu. Tuy nhiên đây là phương pháp sai lầm vì loại thuốc này chỉ dành cho những người khó đi tiểu, khiến Trương Bá Chi bị viêm thận, phải nhập viện cấp cứu khi đang diễn ở trường quay.

4. Thái Y Lâm - Móc họng sau khi ăn

lam-dep-kinh-di-4

Nữ diva xứ Đài - Thái Y Lâm lại có cách móc họng sau mỗi lần tiệc tùng để hy vọng giữ dáng đẹp. Cô nghĩ rằng làm như vậy sẽ không bị béo và có thể thoải mái ăn no. Tuy nhiên, đây là cách làm nguy hiểm, làm tăng nguy cơ tổn thương họng. Dịch axit từ dạ dày còn gây ảnh hưởng đến giọng nói, điều này rất quan trọng đối với một ca sĩ như Thái Y Lâm. 

5. Tạ Na - Xông hơi bằng ớt

lam-dep-kinh-di-5

Khi mới vào nghề Tạ Na từng rất mũm mĩm chứ không mảnh mai như bây giờ. Để giảm cân, nữ MC đã từng thử nhiều phương thuốc cổ truyền, trong đó phương pháp mà cô nhớ nhất là giảm cân nhờ ớt. Quét nước ớt lên toàn thân thể rồi xông hơi, nhưng Tạ Na không chịu được phương pháp kinh dị này. Phương pháp thứ hai là bấm huyệt giảm cân kết hợp với ăn cà chua và dưa chuột. Nhờ đó, cô nàng đã giảm được 7 cân trong vòng hai tuần.

6. Châu Đông Vũ - Ăn toàn thực phẩm sống

lam-dep-kinh-di-6

Đối với Châu Đông Vũ, chế độ ăn giảm cân là chế độ ăn toàn thực phẩm sống. Ngoài các rau củ quả có thể ăn sống như cà chua, ngô, dưa chuột... cô còn ăn cá hồi sống, măng tây sống,... Tuy nhiên, việc này khiến cơ thể cô khó hấp thụ toàn bộ vitamin, gây hại cho sức khỏe. 

7. Duơng Tử - Chỉ uống nước lọc cầm hơi

lam-dep-kinh-di-7

Dương Tử cho hay, cô từng không ăn gì trong 8 ngày, thay vào đó là chỉ uống nước lọc. Chế độ ăn kiêng giúp nữ diễn viên giảm cân thành công nhưng sau đó phải nhập viện vì suy nhược cơ thể quá mức. 

8. Phạm Băng Băng - Dùng nước muối rửa ruột

lam-dep-kinh-di8

Phạm Băng Băng cho biết, buổi sáng khi trong bụng chưa bị thức ăn lấp đầy, dùng nước muối như một tác dụng thau rửa và vệ sinh cho ruột, dạ dày. Thế nhưng, cách làm này được các chuyên gia khuyến cáo sẽ làm tăng nguy cơ bị bệnh viêm loét dạ dày, nếu duy trì việc uống nước muối mặn chát vào sáng sớm trong khi bụng đói meo như vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn