Chỉ người đàn ông yêu thật lòng mới hỏi vợ mình 4 câu này, bạn đã được chồng mình hỏi câu nào chưa?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tuy khô khan nhưng khi yêu thật lòng họ lại rất để tâm đến cảm xúc của người yêu, của vợ. Họ nhất định sẽ hỏi vợ những điều này.

4 câu hỏi người đàn ông yêu thật lòng sẽ hỏi bạn

Em có ý kiến gì về quyết định này của anh không?

Khi một người đàn ông thật tâm yêu thương bạn thì trong mọi quyết định của anh ấy đều có sự tồn tại của bạn. Anh ấy luôn quan tâm đến suy nghĩ, ý kiến và cả cảm xúc của bạn. anh ấy muốn biết nhận xét, đánh giá của bạn về những gì mình sắp làm. Sẽ có những chuyện anh ấy chỉ thông báo để bạn biết, vì tôn trọng, vì biết chắc bạn sẽ đồng ý.

Nhưng cũng có những chuyện anh ấy sợ bạn không thích, không vui nên sẽ hỏi bạn trước. Điều anh ấy muốn là dù làm gì cũng không khiến bạn buồn phiền. Người đàn ông này luôn để tâm đến cảm xúc của bạn, thật lòng yêu thương bạn.

20-quy-tac-moi-co-gai-can-tuan-thu-khi-yeu20140525040009.4704260

Câu hỏi về người cũ

Dù rằng đàn ông sẽ không thích khi nhắc đến người cũ. Nhưng nếu họ đã hỏi thì rõ ràng là mong một câu trả lời từ bạn. Khi lúc nào đó, bạn chợt kể câu chuyện vu vơ về người cũ. Bạn chưa từng lưu tâm, chỉ là kể một ký ức cá nhân vui vẻ, nhưng anh ấy lại để ý. Mắt anh ấy sẽ tối dần trong phút chốc, sẽ hỏi bạn về người đàn ông trong quá khứ ấy là ai.

Thật ra, ban đầu là vì ghen, nhưng về sau là vì muốn biết người từng cho bạn hồi ức đẹp kia là ai. Câu hỏi này chỉ là vì anh ấy yêu bạn nên có chút ghen với quá khứ kia mà thôi.

Khi ở cạnh anh, em có thấy hạnh phúc, vui vẻ không?

Đàn ông yêu thương bạn luôn muốn biết bạn cảm thấy thế nào khi bên cạnh họ. Anh ấy muốn biết bạn nghĩ gì về hành động, cư xử hay cả cách họ yêu thương bạn. Anh ấy có làm bạn vui không, có khiến bạn hạnh phúc không. Anh ấy luôn muốn đem đến nhiều nụ cười cho bạn. Đây là câu hỏi để cởi mở khúc mắc của đàn ông yêu chân thành về bản lĩnh đem đến an toàn và hạnh phúc cho người phụ nữ của họ.

ava8-a78c4

Em có đồng ý gả cho anh không?

Đàn ông một khi yêu bạn thật lòng luôn muốn cưới bạn về làm vợ, để yêu thương và chăm sóc bạn đến trọn đời. Anh ấy sẽ tận tâm chuẩn bị một buổi cầu hôn thật lãng mạn. Dù anh ấy là một người chưa khi nào thích làm những chuyện lãng mạn, nhưng sẽ làm vì biết bạn thích. Và vì ngay từ những ngày yêu bạn, anh ấy đã nghĩ đến việc này, đến chuyện sẽ sống cùng bạn đến tận cuối đời.

6 việc người đàn ông yêu thật lòng sẽ làm cho bạn

Anh ấy luôn khiến bạn cười

Ở bên anh ấy bạn luôn cảm thấy thật vui vẻ, anh ấy biết cách khiến bạn cười. Anh ấy cho bạn được cảm giác sống thật với chính mình, được vui cười thoải mái, được ăn những món mình thích mà không phải khép nép như thường lệ.

Những lúc bạn buồn, anh ấy luôn tìm cách để bạn cười, ngay cả việc phải làm những trò ngốc nghếch nhất. Anh ấy khiến bạn cảm thấy mỗi khi nhớ đến là bình yên ùa về.

chong-nghe-loi-vo-01_0_0

Anh ấy luôn thuộc lòng những thói quen của bạn

Mọi thói quen của bạn dù là nhỏ nhất: Hay ngủ nướng, quên đem theo ô phòng trời mưa, quên đeo khẩu trang khi ra đường… anh ấy đều nhớ để nhắc nhở bạn, kiên nhẫn ngồi gắp hành lá ra khỏi tô phở khi đầu bếp quên lời nhắc của anh ấy rằng không cho hành lá vào bát của bạn. Đôi khi khiến bạn “giật mình” vì cảm thấy anh ấy còn hiểu rõ bạn hơn chính bản thân bạn.

Luôn có mặt khi bạn cần

Một người đàn ông thương yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ biến mất khi bạn cần anh ấy nhất. Và người đàn ông yêu bạn thì dù đang bù đầu với công việc hay đang vui vẻ bên bạn bè, chỉ cần bạn kêu mệt hay buồn, anh ấy sẵn sàng chạy đến bên bạn, không để bạn có cảm giác cô đơn.

907c8a13e2550b0b5244

Thoải mái cho bạn dùng điện thoại, công khai mật khẩu Facebook, Zalo với bạn

Vẫn có câu nói rằng, phụ nữ đừng dại dột động vào điện thoại, đừng trộm xem trang cá nhân Facebook hay Zalo của đàn ông, bởi họ sẽ tự làm mình đau lòng. Điện thoại, Facebook, Zalo luôn chứa rất nhiều thứ bí mật mà đàn ông luôn muốn giữ kín.

Tuy nhiên, nếu chàng có thể để bạn cầm điện thoại cả ngày, cho bạn mật khẩu trang cá nhân như một “tài sản” chung của hai người mà không lăn tăn gì thì chứng tỏ chàng không có gì để giấu diếm bạn đâu. Dù không chắc đến 100%, nhưng đây cũng là một dấu hiệu của tình yêu đích thực.

Đi đâu cũng muốn có bạn

Đi chơi với bạn bè hay những chuyến dã ngoại với cơ quan anh ấy đều đề nghị bạn đi cùng. Anh ấy đưa bạn đi “khoe” với mọi người. Điều này chứng tỏ người đó đã yêu bạn rất nhiều và xác định một mối quan hệ nghiêm túc.

Luôn nhìn vào mắt bạn

Dù ở nơi đông người hay chỉ có hai người, anh ấy luôn hướng ánh mắt về phía bạn. Anh ấy không ngần ngại nhìn vào mắt bạn và ngầm gửi những thông điệp yêu thương cho bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT