Diễn viên Thúy Anh tiết lộ tình trạng sức khỏe sau thời gian bị liệt vì xuất huyết não

( PHUNUTODAY ) - Được biết hiện tại, sức khỏe cũng như trí nhớ của diễn viên Thúy Anh đã khôi phục được rất nhiều. Cô cũng đi lại được bình thường so với trước đây.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Thúy Anh vừa có những chia sẻ về sức khỏe của bản thân. Thúy Anh cho biết cô đã có thể đi lại bình thường, chạy được 50m, làm được những công việc nhà đơn giản.

Cùng với đó, Thúy Anh chia sẻ: "Hiện giờ trí nhớ em đã khôi phục 100/100% không còn bị mất trí nhớ tạm thời như lúc mới tỉnh dậy trong bệnh viện... Em đang hồi phục mọi thứ từ từ rồi. Thứ sáu ngày 19/7/2019 em chúc cả nhà nhiều năng lượng, vui vẻ và sức khỏe good nha! Giờ em xuống các phòng trị liệu và gặp các kỹ thuật viên tiếp".

Thúy Anh cho biết trí nhớ em đã khôi phục 100/100%.

Thúy Anh cho biết trí nhớ em đã khôi phục 100/100%.

Empty
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời quan tâm, động viên từ mọi người.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời quan tâm, động viên từ mọi người.

Trước đó, với câu chuyện Thúy Anh bị tai biến, liệt nữa người gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết kể từ tháng 9/2018, hai tuần trước khi sinh con gái, cô đột nhiên đau đầu, gáy tê dần. Bác sĩ nói cô bị xuất huyết mạch máu não nên mổ lấy em bé. Sau đó, cô hôn mê suốt hai tháng. Khi tỉnh lại, nửa người bên trái của cô không cử động được.

4.3

Sau đó, nhờ sự kiên trì điều trị vật lý trị liệu, tay trái của cô đã mở nắm được, chân trái chưa có dấu hiệu cử động. Cô vẫn ngồi xe lăn.

Thúy Anh được biết đến qua các bộ phim như: Trận đồ bát quái, Tình hoa muống biển, Kén mẹ chồng, Những mảnh đời giông bão... Cô từng ly hôn, con của cô với chồng cũ sống ở nhà nội. Bé thứ hai là kết quả tình yêu của diễn viên với bạn trai đã chia tay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn