Chỉ những người đàn ông yêu chân thành mới không tiếc dành tặng bạn 6 điều này

( PHUNUTODAY ) - Hãy đọc và kiểm chứng xem người ấy có yêu bạn thật lòng hay không nhé!

1. Không bao giờ thiếu thời gian dành cho bạn

Nếu đang yêu phải người đàn ông luôn mồm nói câu “anh bận lắm” để chối từ các cuộc hẹn, những khi bạn cần anh ta kề bên thì tốt nhất phụ nữ hãy chia tay ngay. Chẳng ai bận đến mức không có thời gian nhắn cho người mình yêu vài dòng yêu thương, cũng không ai bận đến nỗi quên mất sinh nhật của bạn gái hay vợ.

Vậy nên, một anh chàng luôn dành thời gian để quan tâm, chăm sóc bạn cả khi khỏe mạnh hay lúc ốm đau nghĩa là bạn có vị trí rất quan trọng trong lòng anh ấy. Dù không nói ra nhưng hầu hết đàn ông đều thừa nhận rằng sức mạnh của tình yêu có thể khiến họ vui lòng làm tất cả những điều điên rồ nhất, miễn là nó khiến người yêu hạnh phúc.

2. Luôn luôn lắng nghe bạn

Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Một chàng trai yêu bạn thật lòng thì dù có bận đến đâu cũng luôn dành thời gian lắng nghe bạn. Có thể anh ấy sẽ không thể ngay lập tức tìm ra cách giải quyết, nhưng việc lắng nghe những lời tâm sự của bạn chứng tỏ anh ấy luôn tôn trọng bạn và đặt bạn vào vị trí trung tâm.

bestie-dau-hieu-yeu-that-long-20151019153241

3. Thuộc lòng mọi điều bạn thích

Việc một người phụ nữ thích ăn món gì, thích mặc màu gì hay ghét điều gì đều được đàn ông yêu họ chủ động ghi nhớ. Chàng vì quan tâm mà thuộc lòng tất cả nhằm khiến bạn vui vẻ, thoải mái khi kề bên. Tất nhiên, đàn ông chỉ dành sự tinh tế ấy cho người phụ nữ họ yêu mà thôi, đàn bà khác đừng mơ có được.

4. Anh ấy sẵn lòng nhận lỗi

Bản tính của đàn ông là lòng tự trọng cao ngút trời nên khi anh ấy mở lời xin lỗi bạn, chứng tỏ anh ấy rất quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế, hãy thông cảm và tha thứ cho anh ấy dù bạn cũng đang vô cùng nóng giận nhé.

5. Thẳng thắn từ chối những cô gái khác

Nếu đang yêu bạn nhưng khi các cô gái khác tán tỉnh chàng vẫn đẩy đưa, thả thính nghĩa là họ có thể cằm sừng bạn bất cứ lúc nào, tình yêu của cả hai chưa đủ sâu đậm như bạn tưởng. Một người đàn ông thẳng thắn từ chối tình cảm của cô gái khác bằng câu nói “tôi có người yêu rồi, tôi không muốn làm điều gì khiến cô ấy buồn” đích thị là soái ca của cuộc đời bạn đấy.

6. Giới thiệu bạn với gia đình

Đàn bà đừng vội mừng khi được người yêu đưa đi cùng trong các buổi gặp mặt bạn bè, dự tiệc cưới hay họp hội bạn thân bởi rất có thể anh ta đã luôn làm như thế với tất cả các cô gái mà mình hẹn hò. Với đàn ông, chỉ khi xác định mối quan hệ lâu dài, biết mình đã yêu đủ sâu đậm họ sẽ thể hiện tình cảm bằng cách đưa người yêu về ra mắt gia đình mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link