Bảo Thy khoe dáng cực gợi cảm, hào hứng đón tuyết rơi đầu mùa tại xứ sở Kim Chi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Thy đã khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe dáng cực gợi cảm, hào hứng đón tuyết rơi đầu mùa tại Hàn Quốc.

Thời gian qua, song song với vai trò ca sĩ khi ra mắt MV I can’t breath, Bảo Thy còn “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh. Sang Hàn Quốc đúng dịp tuyết đầu mùa rơi dày nhất trong gần 40 năm qua, thời tiết rất lạnh nhưng Bảo Thy cực kì hào hứng bởi cô rất thích không khí này.

Bảo Thy tiếp tục khiến nhiều người phải xuýt xoa với hình ảnh đầy gợi cảm, khỏe khoắn của mình. Đặc biệt, gu thời trang ấn tượng khéo léo khoe đôi chân dài miên man tại những điạ điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc như Trường Đại học nữ Ewha, thư viện sách khổng lồ tại Gangnam, tòa nhà Doota tại khu Dongdae mun… đã giúp cô có được những bức hình tuyệt đẹp.

0000000
00

Một điều đáng chú ý khác ở lần xuất hiện này, Bảo Thy còn thay đổi sang kiểu tóc mái ngố kinh điển chuẩn phong cách Hàn Quốc. Nhiều khán giả còn đùa rằng với kiểu tóc này cộng với những bộ cánh thời thượng, Bảo Thy không khác gì những fashionista xứ Hàn. Chính việc liên tục thay đổi hình ảnh để tạo sự mới mẻ đã giúp cô luôn thu hút được sự chú ý mỗi khi rục rịch trở lại với những dự án cá nhân.

0 kim tee hê
0anhbia

Tuy nhiên, fan lại lo lắng với gu thời trang bất chấp thời tiết của giọng ca Là con gái phải xinh. Nói về điều này, Bảo Thy hài hước cho biết: “Không phải tôi phong phanh đâu, khi chụp hình xong vẫn phải trùm kín mít và đeo găng tay như bình thường do nếu đeo sẽ không chụp ảnh được.

Nhưng cũng phải thừa nhận tôi có phần hơi ‘mát mẻ’ nhất đất Hàn vì mỗi lúc đi ra đường ai cũng nhìn hết. Có lẽ một phần do bản thân là người rất thích không khí lạnh nên tôi chịu lạnh giỏi lắm”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn