Chi Pu có nhiều bộ đồ sến sẩm thôi rồi nhưng may mắn thần thái đỉnh cao cứu vớt tất cả

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi ranh giới giữa việc mặc đẹp và mặc sến không phụ thuộc vào style mix & match mà nằm ở thần thái lẫn body.

Chỉ là giả sử thôi nhé, nếu Chi Pu mà được debut ở Hàn thì dễ là cùng xếp chung "bảng vàng" các idol mặc đẹp với Black Pink. Bởi hot girl Hà thành nhan sắc thượng thừa, đồng thời có khả năng "cân" nhiều trang phục sến súa mà người thường đa phần "bó tay". Tất nhiên trong nhiều trường hợp, chỉ cần mix đồ khéo léo thì trang phục bớt sến là có thật, thậm chí là còn đẹp và sang. Nhưng đôi khi, để chinh phục outfit khó nhằn, xem chừng còn lỗi mốt thì bạn cũng cần cả thần thái lẫn vóc dáng chuẩn mực, tương tự như trường hợp của Chi Pu này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Chi Pu sành điệu và chơi hàng hiệu chẳng kém ai, nhưng tủ đồ của Chi kì tình cũng không thiếu những bộ cánh hơi quê nhẹ. Đáng khen cho Chi là không để trang phục "dìm hàng", ngược lại cô luôn cho thấy khả năng chinh phục nhiều set đồ, phong cách khác nhau. Nói dễ hiểu hơn là nhìn Chi khoe dáng thì bạn chỉ thấy Chi đẹp và cuốn hút thôi, chứ chẳng thấy bị quê điểm nào.

Empty

Áo sơ mi sơ vin quần jeans phảng phất style thập niên 80 cũng chẳng làm khó Chi được. Vì nếu để ý kĩ hơn, ắt bạn sẽ nhận ra chiếc thắt lưng luôn là điểm nhấn giúp hot girl Hà thành khoe vòng eo nhỏ nhắn, làm outfit hiện đại, nổi bật hơn.

Empty

Phong cách mix đồ vừa cổ điển, vừa hiện đại, cùng với đó là thần thái đỉnh cao nên nếu có khen Chi Pu xuất sắc ắt cũng không quá lời.

Empty

Chưa kể, có những item với màu sắc kén người mặc thật sự, diện lên "một thắm, hai sến" nhưng Chi Pu không bị "dính lời nguyền" mặc quê, mà còn khoe được dáng nuột vạn người mê, chứng minh lụa đẹp nhờ người.

Empty
Empty

Nhiều chiếc đầm hoa hoè, chấm bi vẫn đuợc Chi diện đẹp, một phần nhờ tài mix & match, nhiều phần nhờ visual đỉnh và dáng thon.

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đã có được những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật, từ điện ảnh, âm nhạc cho đến thời trang, không chỉ thay đổi về lĩnh vực hoạt động mà hình ảnh hiện tại của Chi Pu theo đuổi cũng ngày một trưởng thành hơn. Từ một cô hot girl kẹo ngọt, đáng yêu, Chi Pu của hiện tại đã theo đuổi thành công phong cách quyến rũ, sành điệu để trở thành một mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Không chỉ dừng lại ở những thay đổi về hình tượng bề ngoài, Chi Pu còn khẳng định bản thân là một trong những đại gia ngầm của Vbiz khi sở hữu cho mình một khối đò hiệu cực kì đắt đỏ khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Chẳng ai có thể ngờ, từ một cô công chúa ngu ngơ, đáng yêu trong 5s online lại có thể biến hình trở thành nữ hoàng thế hệ mới trong showbiz Việt với phong cách sang chảnh, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link