Học Minh Tú cách làm đẹp toàn diện dù chỉ ở nhà tránh dịch

( PHUNUTODAY ) - 3 bí quyết dưỡng nhan từ đầu đến chân được “Hoa hậu giang hồ” chia sẻ, sẽ giúp chị em thêm rạng rỡ lại còn rất tiết kiệm.

Siêu mẫu Minh Tú gặp trường hợp khá hy hữu, trở thành một trong người nổi tiếng đầu tiên bị mắc kẹt ở nước ngoài do ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó, nàng siêu mẫu có chuyến nghỉ dưỡng ngắn hạn tại đảo Bali. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh bùng phát nhanh chóng đã làm sân bay hạn chế hoạt động và cản trở kế hoạch về nước của cô nàng. Hiện tại, Minh Tú đang chờ đợi tình hình ổn định hơn và trú chân ở Bali nhiều ngày qua.

Dù lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, Minh Tú vẫn lạc quan và tận hưởng mỗi khoảnh khắc của cuộc sống. Cô nàng đều đặn giao lưu với người hâm mộ, chăm chỉ tập luyện, dưỡng nhan. Thậm chí khi hàng quán đóng cửa, Minh Tú còn nhanh chóng tìm ra các phương pháp skincare tự nhiên với những nguyên liệu sẵn có để bản thân luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi:

1. Dưỡng tóc với bơ

Thường xuyên sử dụng nhiệt để tạo kiểu tóc, Minh Tú luôn chú trọng dưỡng ẩm để giảm tình trạng tóc khô xơ và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. Bên cạnh các loại dầu dưỡng chuyên dụng, Minh Tú còn dưỡng tóc bằng mặt nạ tự chế làm từ bơ, dầu oliu và sữa tươi để bổ sung vitamin cho tóc mềm mượt hơn. Cách làm của Minh Tú rất đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà:

Nguyên liệu:

- 1 trái bơ

- 2 muỗng cà phê dầu oliu

- Sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

Nàng xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp mềm mịn rồi thoa đều lên tóc. Bí quyết ủ tóc để dưỡng chất thẩm thấu tối ưu hơn là nhúng khăn vào nước ấm vắt khô rồi quấn lên đầu trong 30 phút. Nhiệt độ cao sẽ thúc đẩy hoạt động của mặt nạ bơ. Cuối cùng nàng xả tóc với nước ấm và gội sạch đầu bằng dầu gội.

Empty

Hình ảnh của Minh Tú trước và sau khi ủ tóc cho thấy công dụng cấp ẩm tuyệt vời của bơ. Tóc của chân dài gốc Sài Thành đã suôn mượt lên trông thấy và bóng bẩy hơn.

2. Tẩy tế bào với cà phê

Bên cạnh chăm sóc tóc, người đẹp có có bí quyết dưỡng da thiên nhiên rất rẻ tiền với bã cà phê. Bằng những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp, Minh Tú đã tẩy tế bào già cỗi, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da sáng mịn hơn trong một nốt nhạc.

Nguyên liệu

- Bã cà phê

- Mật ong

- Dầu oliu

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và body trong vài phút rồi tắm lại với nước. Minh Tú cho biết cô nàng thường áp dụng công thức này 2 lần/ tuần để gột rửa bụi bẩn, thư giãn và giúp da sáng mịn hơn.

Empty

3. Spa tại gia với sả 

Spa đóng cửa, Minh Tú vẫn tự thiết kế lộ trình dưỡng da chuẩn spa ngay tại nhà. Cụ thể cô nàng đã tắm với gừng và sả để thư giãn và detox cơ thể. Được biết tinh dầu từ sả và gừng có tác dụng chống oxy hóa ngăn chặn quá trình lão hóa, làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Tắm hoặc xông hơi với sả sẽ giúp da nàng mềm mịn, se khít lỗ chân lông và sáng màu hơn.

Empty

Nguyên liệu:

- Một bó sả

- Vài củ gừng

Cách thực hiện:

Giã dập sả gừng cho vào bồn nước ấm. Tắm hoặc xông hơi trong 20 phút, nàng sẽ thấy cơ thể được thư giãn như đang đi spa và da dẻ hồng hào ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link