6 nữ idol có thân hình chuẩn đến từng centimet

( PHUNUTODAY ) - 6 nữ Idol sở hữu thân hình 'vạn người mê' khiến Knet tấm tắc khen ngợi. Cùng tìm hiểu về bí quyết cũng như chế độ ăn kiêng của họ nhé!

Tuy nhiên vẫn có những cô khiến nhiều người “phát cuồng” bởi thân hình hoàn hảo với tỷ lệ cơ thể tuyệt vời. Hãy cùng điểm danh xem họ là ai nhé, chắc chắn ra họ sẽ là động lực giúp bạn chăm chỉ luyện tập thể dục hơn đó!

1. IU

Nữ ca sĩ và diễn viên IU không chỉ nổi tiếng với giọng hát hay cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô nàng còn được biết đến với những chế độ ăn kiêng hà khắc. Theo đó, bữa sáng của IU là 1 quả táo, 2 củ khoai lang dành cho bữa trưa và bữa tối là 1 ly sinh tố protein. Bên cạnh việc ăn kiêng, cô nàng còn chăm chỉ luyện tập thể thao để duy trì cơ thể hoàn hảo của mình. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi IU có mặt trong danh sách này và để có được thân hình đáng mơ ước như cô nàng quả thực không phải là điều dễ dàng.

Empty
Empty

2. Seolhyun

Ngay từ khi mới ra mắt, Seolhyun đã luôn có mặt trong các bảng xếp hạng thân hình đáng mơ ước. Để duy trì được vóc dáng hoàn hảo như vật, Seolhyun cũng đã thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cùng với việc chăm chỉ luyện tập. Thực đơn của cô nàng bao gồm ức gà, khoai lang, trứng sữa và các loại hạt. Seolhyun cũng từng tiết lộ rằng các thành viên AOA muốn hướng tới những bữa ăn lành mạnh hơn là việc thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

Empty

3. Eunji

Có thể thấy Eunji đã giảm cân rất rõ ràng trong thời gian gần đây. Trước đó không lâu, trong 1 cuộc phỏng vấn, Eunji đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm chỉ luyện tập thể dục và khuyên mọi người nên ăn những thực phẩm có chứa protein. Cô còn cho rằng thi thoảng có thể có những cheat day để vừa là động lực vừa là sự tự thưởng dành cho bản thân.

Empty
Empty

4. Momo

Thân hình của Momo từ lâu đã trở thành niềm mơ ước và động lực của nhiều người. Bí quyết để cô nàng sở hữu cô bụng “vạn người mê” đó là những bài tập cường độ cao, bao gồm cả những động tác plank xoắn. Để có được thân hình hoàn hảo như vậy, Momo khuyên mọi người nên thực hiện tổng cộng 3 set 50 plank xoắn mỗi ngày. Điều này càng chứng minh rằng câu nói “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” là điều hoàn toàn đúng sự thật.

Empty
Empty

5. Soyou

Soyou đã từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã giảm được 8 kg trong vòng 1 tháng. Để đạt được con số đáng mơ ước ấy trong quãng thời gian ngắn như vậy, Soyou đã phải thức dậy từ 6 giờ mỗi ngày và đi bộ đến phòng tập thể hình để tập aerobic và những bài tập với cường độ mạnh. Sau đó cô nàng sẽ tập tục luyện tập trở lại vào buổi tối. Với nỗ lực tập thể dục của mình, Soyou đã nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo và là mơ ước của nhiều cô gái.

Empty

6. Bomi

Bomi cũng từng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ chế độ ăn kiêng để giúp mình có thể giảm cân nhanh nhất có thể. Theo đó, trong cả tuần, cô nàng chỉ uống 500 ml nước ép chống lão hóa vào buổi sáng và 500ml nước ép chất xơ vào buổi trưa. Cuối cùng, trước khi đi ngủ, Bomi sẽ uống thêm nửa cốc socola. Với chế độ hà khắc như vậy, cô nàng đã nhanh chóng giảm cân và sở hữu thân hình hoàn hảo như hiện tại.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn