Ồn ào với Ngọc Trinh chưa hết, Ngân 98 lại gây sốc bằng hành động sờ vào chỗ nhạy cảm của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Ngân 98 vô tư đụng chạm vùng kín Lương Bằng Quang ngay trong lúc livestream khiến người xem nóng mắt.

Những ngày qua, Ngân 98 trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục đăng tải status đụng chạm Ngọc Trinh. 

Ngân 98 bất ngờ đăng đàn nói về tin đồn làm gái lan truyền râm ran. Đúng với tính cách phóng khoáng, "hotgirl thị phi" không ngại bàn luận, nêu quan điểm về "nghề" mà từ trước đến nay nhiều người vẫn cho là thấp hèn.

Bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã có chia sẻ khá đụng chạm đến Ngọc Trinh: "Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái". 

Empty

Ồn ào Ngọc Trinh - Ngân 98 làm nóng mạng xã hội những ngày qua.

Bị nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh, bạn gái Lương Bằng Quang lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sau khi bị phía "nữ hoàng nội y" phản đòn, Ngân 98 tiếp tục có hành động được cho là xéo xắt đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 trích dẫn một câu nói, gợi nhớ phát ngôn của Hoàng Kiều. Đây là câu trả lời của tỷ phú này khi được hỏi về chuyện phòng the với "nữ hoàng nội y" thuở mặn nồng.

Empty

Ngân 98 trích dẫn câu nói của Hoàng Kiều, khi tỷ phú này trả lời về chuyện phòng the với Ngọc Trinh.

Ồn ào với Ngọc Trinh chưa kịp lắng, mới đây cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh không mấy đẹp của Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Theo đó, khi đang livestream với người tình ở biển, Ngân 98 thản nhiên đụng chạm vào cùng kín của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. 

Empty

Ngân 98 vô tư đụng chạm vùng nhạy cảm của Lương Bằng Quang.

Thấy vậy, Lương Bằng Quang lập tức đưa tay người yêu ra và tiếp tục trò chuyện như chưa có chuyện gì. Dù đoạn clip đã xuất hiện từ lâu nhưng khi bị đào xới, cư dân mạng vẫn không khỏi "nóng mắt" trước hành động kém duyên của hotgirl Bình Định. 

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 - Lương Bằng Quang bị "ném đá" vì đụng chạm nhạy cảm trên sóng trực tiếp. Trước đó, trong một buổi đi ăn đồ nướng, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm trước ống kính.

Empty
Empty

Không chỉ ôm ấp thông thường, Lương Bằng Quang còn thản nhiên đụng chạm vòng 1 của Ngân 98. Phản ứng của hotgirl cũng vấp phải nhiều sự chỉ trích.  Hay trong cuộc livestream năm 2019, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cũng từng trở thành tâm điểm chú ý với loạt cảnh đụng chạm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn