Tử vi thứ tư ngày 22/5/2019 của 12 con giáp: Tuổi Thân tình duyên nở rộ, tuổi Mão thu nhiều tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay là ngày tuổi Sửu sẽ gặp được may mắn trong công việc. Bản mệnh năng động, linh hoạt, thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 cho 12 con giáp báo hiệu tuổi Tý gặp ngày tương hại nên có thể vướng phải rắc rối hoặc một vài chuyện diễn ra không như ý. Chuyện tình cảm gia đình, anh em có phần lạnh nhạt, không còn thân thiết như trước kia nữa.

Thực ra đây cũng là vấn đề phổ biến trong xã hội hiện đại, khi ai cũng bận rộn với cuộc sống riêng nên không còn nhiều thời gian gặp gỡ, quây quần bên nhau nhiều nữa. Nếu bạn cảm thấy vấn đề này thực sự nghiêm trọng, hãy tổ chức một buổi tụ họp gia đình vào cuối tuần, để mọi người có thể thân thiết với nhau hơn.

Đường tài lộc trong ngày có nhiều hi vọng, do chăm chỉ làm ăn nên thu nhập của tuổi Tý rất khá. Với số tiền nhận được, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với việc chi tiêu hàng ngày, đồng thời cũng giảm bớt nỗi buồn trong tình cảm.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Sửu

Hôm nay là ngày tuổi Sửu sẽ gặp được may mắn trong công việc. Bản mệnh năng động, linh hoạt, thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Công việc mới khiến bạn càng có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá.

Song Mộc Thổ tương xung nên chuyện tình cảm bị ảnh hưởng phần nào. Có những chuyện tưởng chừng đơn giản, chỉ cần cố gắng là làm được nhưng với tình yêu thì dù cố gắng đến đâu bạn cũng chẳng có được điều mình muốn.

Tình yêu là thứ vô hình nhưng sự tồn tại của nó khiến ai ai cũng khao khát có được, nhưng vì vô hình nên dù có nhiều tiền đến mấy cũng không mua được. Đừng chống lại số mệnh, ánh sáng của tình yêu tới sẽ chẳng có gì che giấu được.

tu-vi-22-5-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 22/5/2019 tuổi Dần được cát tinh trợ lực mang đến sức mạnh vượt qua nhiều giông gió trong cuộc sống. Bản mệnh phải đưa ra những quyết định quan trọng mang tính sống còn cho sự nghiệp của mình, nhưng chẳng chút do dự khi lựa chọn.

Con giáp này quyết đoán nên không để cơ hội vụt mất khỏi tay. Bạn dám nghĩ dám làm, tin tưởng rằng có sức người thì sỏi đá cũng thành cơm.

Tuổi Dần không ngại khó, ngại khổ nên dần dần tiến bước tới sự thành công. Mộc khí trong ngày vượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Nhất là các vấn đề về gan, nên tránh dùng đồ uống có cồn, chất kích thích, rượu bia, thuốc lá để tránh làm sức khỏe thêm tồi tệ.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Mão

Tuổi Mão gặp ngày Kỷ Mùi, lâm thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng rất nhiều.

Ngoài ra nếu con giáp này có ý định mở rộng quy mô kinh doanh hay lập nghiệp thì cũng có thể tận dụng thời điểm tốt này để tiến hành, cát khí vượng sẽ giúp tỉ lệ thành công cao hơn. Hãy chuẩn bị kế hoạch thật kỹ lưỡng để không bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Tuy nhiên tuổi Mão có thể bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiến nói của mình. Đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân hay vợ chồng của mình, ảnh hưởng tới vận trình cả ngày.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Thìn

tu-vi-22-5-2019-phunutoday-2

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 22/5/2019 Dần Thìn tương hội là thời điểm tốt để tuổi Thìn nâng cấp cho chuyện tình cảm của mình. Nếu bản mệnh đã có người thầm thương trộm nhớ thì hãy bày tỏ tình cảm với người ấy, có thể bạn sẽ sớm thoát kiếp độc thân đó.

Người đã có đôi có cặp chìm đắm trong không khí yêu đương, cả hai luôn hướng về nhau, trao cho nhau tình yêu ngọt ngào nhất. Dường như cả thế giới thu nhỏ lại chỉ còn hai người và bạn muốn kéo dài niềm hạnh phúc này mãi mãi.

Đường tài lộc của con giáp này tăng tiến mạnh, người buôn bán kinh doanh phát đạt, lợi nhuận thu về không ít. Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện thu nhập cho mình, dù vất vả hơn đôi chút nhưng tiền bạc khá dồi dào.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Tỵ

Ngày mới, tuổi Tỵ cảm thấy có chút buồn phiền về tình cảm của mình. Dần Tỵ  tương hại, anh em dù lúc nhỏ thân thiết cỡ nào thì khi lớn lên cũng dần xa cách.

Anh em kiến giả nhất phận, bạn khó khăn và muốn được giúp đỡ nhưng chẳng như ý. Tuy nhiên chẳng biết liệu có phải do tình cảm đã nhạt phai hay thực sự người ta lực bất tòng tâm.

Vì vậy đừng vội đưa ra kết luận chủ quan mà làm tổn hại đến tình cảm gia đình nhé. Bù lại vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến rõ rệt, bạn được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, điều đó giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay cho biết, tuổi Ngọ gặp này lục hợp nên tài lộc có xu hướng tăng nhẹ. Tiền bạc chủ yếu đến từ việc hợp tác làm ăn, đôi bên cùng có lợi nên chẳng phải lo lắng về chuyện chi tiêu, mua sắm trong ngày.

Phương diện tình cảm hôm nay cũng rất hài hòa, dễ chịu. Các thành viên trong gia đình quan tâm và chăm sóc cho nhau, con giáp này cũng chẳng mong gì hơn là có thể được ở bên những người thân yêu sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Còn nếu tuổi Ngọ vẫn độc thân thì bạn cũng đừng mải mê với công việc hay các mối quan hệ bên ngoài quá. Bạn cũng nên dành thời gian cho cha mẹ, anh chị em của mình, dù gia đình luôn bao dung chúng ta nhưng cũng đừng tự bao giờ tự bỏ đi cái quyền được yêu thương của bản thân.

tu-vi-22-5-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Mùi

Tuổi Mùi vận trình công danh, sự nghiệp rất rộng mở. Bản mệnh là người lương thiện, không màng danh lợi, những việc bạn làm không hoàn toàn vì lợi ích mà là vì bạn muốn thể hiện mình thực sự là người có năng lực.

Có điều ngũ hành Thổ Mộc bất dung, tuổi Mùi gặp chuyện buồn về tình cảm. Khi yêu chúng ta thường nghĩ rằng đối phương phải thấu hiểu bản thân mình hơn ai hết và kỳ vọng quá nhiều vào họ. Nhưng rồi ai cũng có những góc khuất mà không phải ai cũng có thể biết hết được.

Tại sao tổi Mùi không thể lùi một bước và hạ bớt tiêu chuẩn của mình để nói cho người ấy hiểu những suy nghĩ của bạn? Hãy khiến cho cuộc sống đơn giản hơn bởi vốn dĩ nó đã rất phức tạp rồi, đừng tạo thêm áp lực cho người mình yêu thương.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo đường tình duyên hôm nay của tuổi Thân nở rộ, người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui đến với mình đi thôi. Thậm chí có người đi ra ngõ cũng gặp được người yêu, đào hoa nở rộ nên biết bao người thầm theo đuổi.

Những người có đôi có cặp cũng có một ngày vui vẻ, hài hòa bên nhau. Điều quan trọng là cả hai biết dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình cảm, loại bỏ mọi mâu thuẫn, giận hờn, cãi cọ từ trước đó để cùng thắp sáng lại ngọn lửa tình yêu đôi lứa.

Tình yêu vốn cần sự bao dung bởi con người đều có thể phạm sai lầm, nhưng nếu đối phương biết bao dung và yêu thương, bỏ qua những khuyết điểm nhỏ thì người kia cũng có thể sửa sai được. Tình yêu cũng theo đó mà bền vững theo năm tháng.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Dậu

Tuổi Dậu được quý nhân nâng đỡ, vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Bạn có tài năng lại nhanh nhạy với thời cuộc nên đưa ra được những quyết định đúng đắn, nắm bắt xu hướng tốt, nhờ đó mà có nguồn thu không tồi. Có điều Kim Mộc tương xung, đường tình cảm không được tốt cho lắm.

tu-vi-22-5-2019-phunutoday-4

Mâu thuẫn giữa các cặp đôi bùng nổ mà vẫn chưa tìm được cách xoa dịu. Thời gian không khiến cho mọi chuyện lắng lại mà dường như còn nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần.

Tuổi Dậu cần phải giải quyết chuyện này ngay từ khi nó mới manh nha muốn bùng cháy, bởi dù thời gian là liều thuốc tốt nhưng đôi khi nó lại phản tác dụng khi áp dụng sai. Đừng để thời gian làm cho tình cảm phai nhạt, đến lúc hối cũng chẳng kịp.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 22/5/2019 Dần Tuất bán hợp nên con giáp này có những thành công bước đầu trong công việc, những khúc mắc trước đó đã dần được tháo gỡ. Bản mệnh thay đổi góc nhìn, cảm thấy có thể nhìn thấu được nhiều điều và không còn bị ràng buộc bởi những điều xưa cũ.

Đường tài lộc có Thiên tài giúp sức nên khởi sắc trông thấy. Người kinh doanh buôn bán có một ngày hanh thông, bản mệnh nhìn thấy không ít cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm tay mình. Dám nghĩ dám làm bạn sẽ làm nên nghiệp lớn.

Trong khi đó tài lộc của người làm công ăn lương có phần ít hơn, nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu trong những ngày tới. Dù sao đây cũng là công việc tay trái, không bỏ nhiều thời gian và tâm sức nên thu nhập đó có thể chấp nhận được.

Tử vi ngày 22/5/2019 thứ tư của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên đường tình duyên đặc biệt có lợi, nếu còn độc thân bạn hãy mạnh dạn gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người đi nhé. Bạn có tài lại có sức hút thì phải để cho người khác nhìn thấy thì mới tăng nhân duyên cho mình chứ.

Mỗi người đều có những ưu điểm và sức hấp dẫn của riêng mình, nếu chưa tìm được người chung đôi thì cũng đừng buồn chán hay tự tin làm gì. Tình yêu là chuyện khó đoán, không phải một người xinh đẹp, giỏi giang là được người khác yêu thương hết mực, mà họ yêu bạn vì bạn là chính bạn mà thôi.

Công việc trong ngày thứ 4 cũng không phát sinh vấn đề gì nghiêm trọng, tuổi Hợi chỉ cần hoàn thành những hạng mục được giao hoặc kế hoạch trong ngày của mình là ổn thỏa. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể nhận thêm việc bên ngoài để cải thiện thu nhập.

Lịch vạn niên 2019, ngày 18 tháng 4, năm 2019 - Âm lịch

Xem ngày giờ tốt và hướng xuất hành

Trong một tháng có 2 loại ngày tốt, ngày xấu; trong một ngày lại có 6 giờ tốt, 6 giờ xấu gọi chung là Ngày/giờ Hoàng đạo (tốt) và Ngày/giờ Hắc đạo (xấu). Người Việt Nam từ xưa đều có phong tục chọn ngày tốt và giờ tốt để làm những việc lớn như cưới hỏi, khởi công làm nhà, nhập trạch, ký kết, kinh doanh v.v.v.

Ngày 18 tháng 4, năm 2019 là ngày Hoàng đạo , các giờ tốt trong ngày này là: Bính Dần, đinh Mão, Kỷ Tỵ, Nhâm Thân, Giáp Tuất, ất Hợi

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Ðinh Sửu, Ất Sửu

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi. Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 18 tháng 4, năm 2019 là Trực Mãn: Tốt cho các việc xuất hành, sửa kho, dựng nhà, mở tiệm. Xấu cho các việc chôn cất, thưa kiện, xuất vốn, nhậm chức. Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh).

Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương. Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh.

Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh. Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn