Trước đây, thương hiệu thời trang của bà Becks từng được liệt kê là một trong 5 thương hiệu hot nhất mạng xã hội, các ngôi sao trên khắp thế giới đua nhau mặc. Thế nhưng có vẻ như thời hoàng kim của Victoria Beckham đã qua. Ít lâu nay giới thạo tin râm ran rằng thương hiệu thời trang của bà Becks thua lỗ lên đến hàng triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, một scandal mới nhất vừa nổ ra cũng phần nào gây ảnh hưởng lớn đến vị thế của thương hiệu này.
Với trí tưởng tượng phong phú, nhiều người chỉ trích rằng slogan trên áo gây nên những liên tưởng tiêu cực đến căn bệnh trầm cảm. Có khá nhiều bình luận gay gắt trên Instagram của bà Becks như "Trầm cảm thì u ám nhưng chả hạnh phúc chút nào nhé", "Tôi hoang mang quá chả hiểu vì sao có thể ra mắt cái kiểu thời trang này trong khi có chiến dịch phòng chống bệnh trầm cảm đang diễn ra", "Tệ hại!"...
Đáp trả lại cư dân mạng, Victoria Beckham bình thản lý giải rằng câu slogan này có liên quan đến sở thích đeo kính râm bấy lâu nay chứ không hề liên quan đến những bệnh lý tâm thần.
Hiện thương hiệu của bà Becks vẫn đang đẩy mạnh dòng áo này bất chấp những ý kiến trái chiều từ dư luận.