Chia sẻ của nàng về lần đầu làm "chuyện ấy" khiến các đấng mày râu "mặt tái xanh hơn lá"

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngỡ đó sẽ là giây phút hạnh phúc ngập tràn nhưng ai ngờ lại đến nỗi trầy da tróc vảy thế này!

Em nhớ lần đầu tiên của em rất đau đớn và nhạt nhẽo. Em đã phải hét lên và yêu cầu anh ấy ngừng lại mấy lần vì đau. Có lẽ do tâm trạng em quá lo lắng hoặc do anh ấy quá nôn nóng khiến cho em “khô” hoàn toàn. Vì vậy, anh ấy đã không vào được.

May mà sau đó, anh ấy đã ngừng lại và bắt đầu âu yếm, khiến em thả lỏng hơn. Thế nhưng, cuộc yêu kết thúc khá nhanh khi em chưa kịp cảm thấy gì ngoài việc đau đớn. Nói chung, đó chẳng phải là một buổi tối lãng mạn như em nghĩ. Thậm chí, lúc đó anh ấy còn chẳng nhớ đến việc phải mang bao cao su.

Thế là sáng hôm sau, em phải bắt anh ấy đi mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho em, vì em chưa muốn có con khi mới cưới như vậy.

1374798776812

Chồng em còn nằn nì:

- Ngại lắm, vợ đi mua đi. Đàn ông mà vào mua thuốc tránh thai kỳ lắm

- Không, chồng phải có trách nhiệm đó. Em xấu hổ lắm.

Em nhớ là cuối cùng ổng phải mang khẩu trang vào tiệm mua thuốc, còn em ngồi ngoài xe thì cứ giấu mặt đi vì sợ người ta thấy. Nghĩ cũng buồn cười.

Thế nhưng, em không phải là trường hợp cá biệt, có nhiều bạn của em cũng nói lần đầu tiên thiệt là đau đớn và không mấy hứng thú.

Cái Lan kể: “Chồng tao bụng khá bự, vì thế lần đầu làm tụi tao cứ loay hoay mãi mà không thể nào suôn sẻ tiếp cận nhau. Lúc đó, tao còn không biết đến tư thế nào nên cứ nhắm mắt nằm chờ. Cuối cùng thì mọi việc diễn ra nhanh và không có nhiều hứng thú. Cũng may sau này mọi việc được cải thiện hơn nhiều sau khi tụi tao kiếm được những tư thế khác thoải mái hơn".

May mắn hơn tôi và Lan, bạn trai của Hoa có kinh nghiệm hơn nên mọi việc diễn ra có vẻ trơn tru hơn: “Lần đầu tiên của tao đã xảy ra một cách bất ngờ . Nó diễn ra theo cảm hứng, vì thế cũng có phần thú vị. Nhưng vì bất ngờ nên tao không chuẩn bị tốt cả về thể chất lẫn tâm lí.

May bạn trai tao thì có vẻ có nhiều kinh nghiệm trong việc đó nên anh ấy đã hướng dẫn tao nhiều. Lúc đó, tao khá đau và chảy một ít máu, may mà anh ấy nhẹ nhàng nên tao cũng không quá hoảng sợ.” 

Còn chị bạn đồng nghiệp của tôi thì đã có một đêm tân hôn tuyệt vời hơn tôi khi cả hai vợ chồng đều chuẩn bị kỹ càng cho đêm đó.

“Lần đầu tiên của chị đã được chuẩn bị kĩ lưỡng. Vợ chồng chị đặt một khách sạn, ấm cúng và có một màn dạo đầu lâu và tuyệt vời. Chị có hơi run và sợ đau nhưng may mà điều đó đã không xảy ra. Chị thậm chí còn không chảy máu. Thế nhưng, thật sự thì đêm đó cũng không quá hoàn hảo vì cả hai vẫn lúng túng và chưa hiểu ý nhau trong chuyện đó. Thế nhưng, đối với chị, như vậy cũng quá tuyệt rồi”.

nhung-dieu-moi-phu-nu-can-biet-ve-cai-ngan-vang-va-lan-dau-tien3

Tôi thấy, theo quan điểm của Việt Nam thường xem tình dục là chuyện đáng xấu hổ, đặc biệt nếu phụ nữ tỏ ra quá sành sỏi thì thường bị đánh giá là thiếu đứng đắn, lăng loàn… Thế cho nên hầu như phụ nữ rất bị động trong việc tìm hiểu về kiến thức về quan hệ tình dục.

Thậm chí, có nhiều người còn không biết dùng cả các biện pháp tránh thai khiến cho sau khi quan hệ lại lo lắng vì sợ bị dính bầu như tôi.

 Vì vậy, các bạn trẻ nên chuẩn bị tâm lý cũng như ghi nhớ các điều sau để tránh lúng túng trong lần đầu quan hệ nhé:

Nụ hôn

Cô ấy sẽ cảm thấy an tâm hơn nếu bạn hôn cô ấy thật nhiều, vì điều này chứng tỏ rằng bạn không chỉ đến với cô ấy vì ham muốn thể xác mà còn vì sự yêu thương và trân trọng.

Chỉ 1 trong 7 phụ nữ sẽ nghĩ đến việc quan hệ với bạn mà không cần “đoạn dạo đầu” và 2/3 trong số họ sẽ thẳng thừng quyết định chia tay bạn chỉ vì nụ hôn đầu không ngọt ngào hoặc cũng có thể bạn hôn không giỏi. Phái mạnh cũng không nên quên rằng, hôn môi không thôi cũng chưa đủ, hãy hôn cả những nơi khác trên cơ thể cô ấy nữa.

Chậm rãi

Các đấng mày râu nên “chăm sóc” và hôn đối phương ít nhất trong 15 phút trước khi di chuyển xuống phần dưới cơ thể của nàng. Rất nhiều phụ nữ cần khoảng 8 phút để “sẵn sàng” trước khi họ muốn bạn chạm đến vùng kín của họ. Bạn cũng nên di chuyển tay mình dọc theo vòng eo của cô ấy và từ tốn tiếp xúc phần da phía dưới của đối phương.

Đôi mắt

Thực chất, đôi mắt chính là nơi mà cánh mày râu chú ý nhiều nhất. Chị em cũng có thể nhìn vào mắt đối phương và nói cho bạn tình của mình biết mình cảm thấy tuyệt vời thế nào khi đang “ân ái”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT