Chỉ với một bức ảnh cận mặt, Nhã Phương khiến dân mạng xuýt xoa vì nhan sắc đỉnh cao visual cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, tình trạng cân nặng của Nhã Phương luôn được công chúng quan tâm nhất là vóc dáng quá gầy nhưng nhan sắc vẫn đình cao.

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã đăng tải bức hình của Nhã Phươngvới gương mặt trang điểm kỹ đậm cùng bờ môi đỏ quyến rũ.

Hình tượng này của Nhã Phương khác nhiều so với phong cách trẻ trung, nữ tính và thanh thuần trước đây. Cư dân mạng bình luận: "Nhìn qua cứ tưởng sao Hàn nào", "đẹp quá trời", "Nhã Phương thì lúc nào cũng xinh"...

nha-phuong

Trước đó, Nhã Phương liên tục bị soi ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống do giảm cân quá đà. Tuy nhiên cô cũng tâm sự bản thân cô không quá để ý đến việc này.  Nhã Phương cho biết cô cảm thấy hết sức bình thường. Nếu ai nói cô gầy thì đều cảm thấy rất vui vẻ vì có thể mặc được đồ mà mình yêu thích. 

Trước đó, Nhã Phương đã được team qua đường bắt trọn khoảnh khắctại hậu trường một buổi phỏng vấn. Có thể thấy mọi nhất cử nhất động của Nhã Phương đều thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Dù nhan sắc của cô rất xinh đẹp nhưng vẫn không giấu được body gầy gò với đôi chân khẳng khiu và vòng eo nhỏ xíu. Nhiều người cho rằng Nhã Phương hiện đang giảm cân quá đà, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống của trước đây.

Đáng chú ý, không chỉ nhan sắc, mà Nhã Phương còn bị nhận xét là  đầy... "giả trân". Chính điều này đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng. Có người nói cô có phần gượng gạo, mỉm cười và cách nói điệu đà, nhưng cũng có người bênh vực cho rằng trước ống kính truyền thông việc phải luôn tươi tắn là điều dễ hiểu. 

nha-phuong 2

Một số bình luận của fan: Ủa tính bả hiền cũng ít nói kiểu hướng nội thì bảo giả trân. Rồi lúc nào cũng phải nói chuyện nhiều với hài hước mới là thật trân hay gì?", "Mình thấy chị này chưa từng có "phốt", ngoan ngoãn mà mấy người kêu giả trân.", Thấy ngoan ngoãn, lễ phép mà nhiều người nói hơi kỳ nha, Giả trân cái gì, suy bụng ta ra bụng người. Người hiền lành không thị phi, dịu dàng thế kêu giả trân, Rồi ai cũng có lúc phải giả trân một chút huống chi nghệ sĩ....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link