Ông Cao Thắng trổ tài tắm cho con nhưng biểu cảm "hoang mang nhẹ" của con gái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhất cử nhất động của gia đình Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, Ông Cao Thắng đã khoe khoảnh khắc hoá thân thành ông bố đảm đang, tắm rửa cho con gái. Được biết mẹ Đông Nhi đang đi vắng. Trong ảnh, Ông Cao Thắng xắn tay áo để tắm rửa cho con nhưng biểu cảm của con gái Đông Nhi lại có phần hơi hoang mang, như đang e dè đôi chút trước "tay nghề" của bố. Dưới phần bình luận, bà xã của Ông Cao Thắng còn thích thú trêu: "May là không bị trễ nhịp để thấy cái cảnh bá đạo này của 2 ba con".

Empty

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie. Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ dỗ ngủ.

"Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Empty

Bé Winnie đã hơn 3 tháng tuổi, trông rất cứng cáp và bụ bẫm. Mới đây, bé Winnie được bà ngoại dạy, sau khi luyện trong 5 phút liền muốn "ăn thua đủ" với bà. Đông Nhi bế Winnie, còn bà ngoại thì dạy nhóc tì phun nước bọt. Cứ bà bắt nhịp thì Winnie liền làm theo, khiến bà ngoại vừa lau miệng cho bé vừa bật cười. Đặc biệt qua những khoảnh khắc này netizen toàn khen bé Winnie giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Chính Đông Nhi cũng thừa nhận bé Winnie giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước.

Mới đây, dân mạng đã lan truyền clip  Đông Nhi lên đồ lung linh để dự sự kiện còn Ông Cao Thắng lại âm thầm ở trong xe đợi vợ. 

Dường như anh đi cùng vợ đi sự kiện nhưng vì quá "nghiện con" nên mang cả "thế lực nhí" Winnie đi cùng. Ông Cao Thắng còn ghi điểm bởi hành động bế con gái và ân cần vỗ về bé siêu đáng yêu. Fan sau khi trông thấy dáng ngồi ôm con của Ông Cao Thắng trong xe, liền ồ lên đầy thích thú và ngạc nhiên. "Hậu phương" của Đông Nhi còn ghi điểm bởi hành động bế con gái và ân cần vỗ về bé. Có lẽ vì thế nên nhóc Winnie mới quyết về "team" của Ông Cao Thắng và cho mẹ Đông Nhi ra rìa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link