Điều đáng sợ nhất của phụ nữ tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Điều đáng sợ nhất của tuổi 30: Bản thân bạn tự dừng lại, mãi chỉ dậm chân tại chỗ, từ bỏ cơ hội được tỏa sáng của chính mình.

1. Điều đáng sợ nhất của tuổi 30: Bản thân bạn tự dừng lại

toa sang

Angelababy - nữ diễn viên người Trung Quốc, tuy sinh năm 1989, nhưng số lượng người hâm mộ đã lên tới hơn 100 triệu, được xếp vào hàng ngũ “hoa đán” có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn. Thế nhưng nếu hỏi tới tác phẩm tiêu biểu của sự nghiệp, nhiều người lại không khỏi lắc đầu.

Cô luôn nói rằng, hy vọng có thể tạo ra một tác phẩm kiệt xuất, nhưng từ hành động và kết quả công việc, người ta không nhận ra dấu vết của sự nỗ lực phấn đấu. 

Trong khi đó, nữ MC Đổng Khanh, 46 tuổi của đài truyền hình vệ tinh Chiết Giang, Trung Quốc, chỉ từ một người dẫn chương trình nhỏ đã không ngừng cố gắng để trở thành một MC chủ chốt của đài trung ương. 

Phụ nữ dù 40 hay 50 tuổi, họ vẫn ngày một tiến bộ hơn, giỏi giang hơn, chưa từng dừng lại. Thế nhưng, có những người 30 tuổi lại tự mình dừng lại, tước bỏ đi cơ hội để thành công của mình.

Nếu 30 tuổi, bạn đã có được sự nghiệp trong tay, bạn không được ngủ quên trong hào quang chiến thắng. Thế nhưng, nếu 30 tuổi, bạn vẫn chưa có được gì cả, bạn càng phải tiến lên, tuyệt đối không được dừng lại. 

Phụ nữ tuổi 30, có 3 việc không được phép dừng lại

toa sang 2

1. Không dừng kiếm tiền  

Phụ nữ biết kiếm tiền luôn là người phụ khôn ngoan và mạnh mẽ nhất. Phụ nữ nên nhớ rằng, tiền không mua được mọi thứ, nhưng có tiền mình sẽ có được vài thứ mình muốn. Tiền của thiên hạ như so thoảng mây trôi, tiền của chính mình mới an toàn bền vững.  

2. Không dừng học hỏi  

Phụ nữ mỗi ngày đều phải cố gắng, trau dồi thêm kiến thức trí tuệ, kỹ năng xã hội, để trở thành một người hoàn hảo, không thua kém bất cứ ai. Có kiến thức, bạn mới có thể tiến xa trong sự nghiệp và được người khác tôn trọng.

3. Không dừng làm đẹp  

Phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào cũng phải luôn là một bông hoa xinh đẹp. Phụ nữ làm đẹp không phải chỉ để giữ đàn ông, mà chính là để ngẩng cao đầu, tự tin, tỏa sáng. Vẻ đẹp chính là hạnh phúc của phụ nữ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn