Xót xa bé trai 6 tuổi bị bố mẹ bắt quỳ gối rồi xích trước cửa nhà bằng dây sắt

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé trai quỳ gối trên nền nhà bẩn, bị dây xích quấn ngang bụng khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Thay vì nhắc nhở con mỗi khi mắc lỗi thì có một số gia đình lại dùng đòn doi hay thậm chí là bạo lực để dạy dỗ. Mới đây, một đôi vợ chồng ở Ukraine đã xích con trước cửa nhà vì do đứa trẻ nghịch ngợm khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Cậu bé bị bố mẹ xích trên nền nhà. Ảnh: Police of Ukraine.

Cậu bé bị bố mẹ xích trên nền nhà. Ảnh: Police of Ukraine.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, cậu bé 6 tuổi bị chính bố mẹ ruột xích ở quanh eo, đang phải quỳ dưới nền nhà và giơ hai tay lên cao.

Tại thời điểm bị cảnh sát phát hiện, cặp vợ chồng khai rằng họ thường xuyên xích con trai lại mỗi khi cậu bé quá nghịch ngợm. Thậm chí, người cha của cậu bé còn cho rằng, hình phạt này là quá bình thường trong gia đình họ.

"Chúng tôi phải xích con vì thằng bé không nghe lời bố mẹ, lại làm hư hỏng hết đồ đạc trong nhà".

Đứa trẻ đang được mẹ tháo xích ra khỏi cơ thể.

Đứa trẻ đang được mẹ tháo xích ra khỏi cơ thể.

Được biết, người cha của cậu bé đã từng nhiều lần bị chính quyền địa phương cảnh cáo vì bạo lực gia đình. Ngay sau đó, cảnh sát đã yêu cầu cặp vợ chồng mở xích cho đứa trẻ và hứa không được lặp lại hành động này.

Cách đây không lâu, sự việc bé trai 7 tuổi bị xích cả tay lẫn chân giữa trưa nắng cũng từng xôn xao dư luận. Được biết, sự việc xảy ra ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. 

Bé trai bị xích giữa trời nắng.

Bé trai bị xích giữa trời nắng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, một cậu bé mặc áo màu xanh bị chói 2 tay bằng một sợ dây xích giữa trời nắng gắt. Được biết, do cậu bé quá nghịch ngợm và thường xuyên quậy phá mọi người nên người cha đã dùng dây sắt để xích cậu bé lại.

"Thằng bé đã rất nghịch ngợm, luôn trêu chọc người khác và có những hành động không ra thể thống gì. Nó cứ quậy phá suốt ngày, không nghe lời cha mẹ nên buộc chúng tôi phải có hành động cứng rắn. Tôi không muốn con trai là đứa trẻ hư hỏng trong mắt mọi người", người cha của cậu bé cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn