Cay đắng chảy nước mắt mỗi lần nghe chồng gọi tên con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi biết, anh đang dùng cách này để trả thù tôi, vì tôi là người đã xen vào chuyện tình của anh và người đó.

Tôi kết hôn được gần 5 năm, con gái tôi cũng hơn 3 tuổi. Chồng tôi là bác sĩ, anh là một người rất thành đạt.

Chuyện tình cảm của tôi thú thực ngay từ đầu đã nhiều trắc trở, bởi chồng không yêu tôi. Anh chỉ lấy tôi cho trọn chữ hiếu với bố mẹ mà thôi. Còn tôi thì ngược lại, tôi yêu chồng mê mệt, say đắm tới mức mù quáng ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tôi biết anh có một mối tình sâu đậm với một cô bạn học cùng lớp, nhưng ngặt nỗi lại gặp phải sự cản trở của cha mẹ, bởi gia đình cô gái đó không môn đăng hội đối, cô gái đó cũng nhan sắc bình thường, chẳng có gì nổi bật, tôi không hiểu vì sao anh lại yêu người đó nhiều như thế.

Bố mẹ anh rất thích tôi, một phần vì giữa mẹ tôi và mẹ anh có mối thâm giao lâu năm, tôi cũng có học thức, vẻ ngoài dễ nhìn, nói năng khéo léo. Tôi cũng không ngần ngại giấu tình cảm của mình dành cho anh. Chính vì thế, mẹ anh càng ra sức vun vén cho chúng tôi, mặc cho anh nhiều lần cự tuyệt.

Tôi biết anh rất thương bố mẹ, lại cũng nghe lời, nên tôi rất chịu khó lấy lòng bố mẹ anh. Mẹ anh bảo, nếu anh không lấy tôi, bà nhất định sẽ mặc kệ bản thân, không uống thuốc nữa (Mẹ anh bị tiểu đường lâu năm, thường xuyên phải dùng thuốc). Cuối cùng, dưới sức ép của gia đình, anh cũng buộc phải đồng ý cưới tôi.

Cưới nhau về, chúng tôi ra ở riêng, vì kết hôn không có tình yêu nên chồng tôi hờ hững lắm, mọi cái đều chỉ dừng lại ở trách nhiệm với tôi mà thôi. Cũng may, bản tính anh lương thiện, hiền lành, nên dù chẳng yêu gì tôi nhưng anh vẫn nhẹ nhàng và tử tế. Tôi thấy thế cũng đủ mừng, tôi luôn hi vọng lâu dài, tôi có thể cải thiện được mối quan hệ vợ chồng này.

Cuộc sống cứ bình lặng trôi đi như thế, hơn 1 năm sau tôi sinh con gái đầu lòng. Tôi sinh mổ, chưa ra ngoài được nên chồng tôi nói để anh đi làm giấy khai sinh cho con. Tôi hỏi anh đặt tên con là gì, chồng tôi chỉ lấp lửng, lát nữa về sẽ biết. Tôi cũng không hỏi gì thêm, bởi con đầu nên tôi cũng muốn để chồng đặt tên.

Nhưng tôi không ngờ được, anh đặt tên con gái trùng với tên người yêu cũ của anh. Tôi nhìn tờ khai sinh mà ức đến phát điên, tôi hỏi có phải anh cố tình chọc tức tôi không, anh chỉ dửng dưng đáp, anh thấy tên đấy hay, lại hiền lành, thông minh. Tôi uất lắm, nói bao giờ tôi khỏe, tôi sẽ đi đổi tên con. Chồng tôi vằn mắt, anh nói anh cấm, nếu tôi dám làm thế, thì tôi bế con ra khỏi nhà ngay. Chưa bao giờ thấy chồng đáng sợ thế nên tôi đành nín.

Ở nhà, tôi thường gọi con là Nhím, mọi người cũng hay gọi thế, nhưng riêng chồng tôi thì chỉ gọi đúng tên con.

Mô tả ảnh.
Mỗi lần nghe chồng gọi tên con là tôi thấy rất bực bội (Ảnh minh họa)

Con gái tôi lớn hơn chút, chỉ quấn bố, có khi không thèm mẹ. Mỗi lần thấy chồng gọi tên con là tôi lại thấy khó chịu, bực mình, chồng tôi được thể càng cố tình khiến tôi tức giận. Tôi tỏ thái độ nhưng chồng mặc kệ, chẳng nhẽ tôi lại nổi điên vì chồng gọi tên con, tôi biết là vô lý nên đành ngậm bồ hòn làm ngọt.

Mới đây, tôi vô tình biết được, người yêu cũ của anh vừa mới xin được vào công tác tại bệnh viện chồng tôi đang làm. Nghe tin mà tôi nóng như lửa đốt trong người. Tôi sợ bọn họ "tình cũ không rủ cũng đến", chưa kể chồng tôi chưa bao giờ hết tình cảm với cô gái đó cả, bởi cái tên của con gái tôi, vẫn hằng ngày nhắc nhớ anh.

Tôi thật sự thấy khó chịu và bất an lắm mà không biết phải làm sao bây giờ.

Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?
Vì sao đàn ông có vợ đẹp vẫn ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tại sao nam giới thích ngoại tình, dù có vợ đẹp con ngoan, gia đạo đuề huề?
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
7 bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh không phải ai cũng biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Làm thế nào để giữ chồng và giữ lửa hạnh phúc là băn khoăn của không ít người vợ khi bước vào cuộc sống hôn nhân.
Top 3 con giáp trọn đời viên mãn đường tình duyên
Top 3 con giáp trọn đời viên mãn đường tình duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau được các sao may mắn chiếu mệnh nên phúc lộc đầy mình, lại thường được yêu thương giúp đỡ, có mối lương duyên tốt đẹp, cả đời
Top 3 con giáp xinh đẹp bất chấp thời gian
Top 3 con giáp xinh đẹp bất chấp thời gian
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bất chấp thời gian và tuổi tác, những con giáp này sẽ ngày càng xinh đẹp đằm thắm, lay động lòng người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT