Chê chồng yếu sinh lý, vợ bêu riếu khắp nơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đi đâu, gặp ai, cũng nhận được cái nhìn kỳ lạ. Tôi hiểu hết, càng như thế tôi càng giận vợ.

Tôi năm nay 32 tuổi, hiện đang là trưởng phòng kinh doanh của công ty xuất nhập khẩu. Vợ kém tôi 7 tuổi, em hiện cũng đang làm cùng cơ quan. Chúng tôi vừa kết hôn được gần 6 tháng.

Điều kiện kinh tế gia đình mọi thứ đều ổn cả, chuyện sẽ chẳng có gì nếu vợ chồng tôi không gặp trục trặc về chuyện chăn gối. Thực ra, tôi gặp vấn đề về sinh lý.

Tôi biết điều này từ trước khi cưới vợ, nhưng vì quá yêu em nên tôi che giấu, cho tới tận khi kết hôn rồi mọi chuyện mới vỡ lẽ. Vợ không trách nhưng tỏ vẻ rất buồn.

Đêm tân hôn, và nhiều đêm sau nữa, tôi lúc nào cũng rơi vào tình trạng "chưa đi hết chợ đã tiêu hết tiền", cứ nhập cuộc được mấy phút là tôi đã đầu hàng. Thấy vẻ thất vọng trên gương mặt vợ, tôi thấy vừa thương vợ vừa giận mình mà không làm gì được.

Vợ cũng tìm các bài thuốc, nấu những món ăn bổ dưỡng cho tôi, nhưng chẳng hiểu sao tình trạng của tôi không những không cải thiện mà ngày càng tụt lùi, chính vì lý do đó mà cuộc hôn nhân của chúng tôi rất tẻ nhạt, buồn chán. Vợ cũng hay cáu kỉnh với tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm trước vào facebook chơi, tôi thấy bảng tin hiện lên trạng thái một cô bạn đánh dấu vợ tôi vào, trang tư vấn cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng. Tôi giận tím mặt.

Về nhà tôi hỏi vợ, có phải cô ấy đem chuyện nhà đi kể không. Vợ tôi nói, kể ra thì người ta biết mới giúp được mình chứ, có bệnh lại còn giấu thì ai biết đường mà lần.

Nghe vợ nói những lời như vậy, tôi mới hiểu tâm tư của vợ mình. Thì ra, cô ấy luôn trong tâm thế cãi lại tôi, luôn muốn từ bỏ người chồng này. Lấy một người chồng yếu sinh lý, có vui gì chứ? Tôi biết, nhưng sao lại mang chuyện gia đình đi nói với cả thiên hạ.

Dạo gần đây đi làm, tôi đều phải nhận những cái nhìn soi mói của đồng nghiệp. Nhưng vì tôi là lãnh đạo nên không ai dám thái độ hay xúc xiểm gì tôi. Mặc dù vậy, tôi vẫn thấy vô cùng khó chịu.

Bây giờ tôi cảm thấy chán nản lắm rồi, tôi không còn thiết tha gì nữa. Hay là từ bỏ cuộc hôn nhân này để không mang nhục vào người? Một người vợ như vậy có chấp nhận được không?

5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
5 dấu hiệu đáng ngờ chồng bạn đang có bồ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phải thật chú ý, bạn mới có thể phát hiện ra những biểu hiện kín đáo này, biết đâu đó có thể là dấu hiệu tố cáo chồng bạn ngoại tình.
Vợ láo, đánh vợ tôi có sai không?
Vợ láo, đánh vợ tôi có sai không?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đánh phụ nữ, đặc biệt đó lại là vợ mình. Nhưng thú thực, tôi nhẫn nhịn 3 năm trời nay rồi.
Phụ nữ tuổi này càng béo càng có phúc khí, số mệnh tốt
Phụ nữ tuổi này càng béo càng có phúc khí, số mệnh tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều cô gái cho rằng mình hạc xương mai mới là chuẩn cái đẹp, nhưng với một số cô nàng thuộc tuổi này, họ càng béo thì sẽ cáng có phúc.
Người sinh vào tháng âm này sẽ có vận mệnh tốt, phú quý đại tài
Người sinh vào tháng âm này sẽ có vận mệnh tốt, phú quý đại tài
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra vào tháng âm này được thần tài và may mắn bao bọc nên cả đời an nhàn, vận mệnh cực tốt, rất hiếm khi phải vất vả hay lận đận.
Phụ nữ là hình ảnh phản chiếu tình yêu của người đàn ông
Phụ nữ là hình ảnh phản chiếu tình yêu của người đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ đẹp hay xấu, sung sướng hay bất hạnh... tất thảy đều phụ thuộc vào tình yêu của người đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT