Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng

09:11, Thứ sáu 25/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lời thú nhận của vợ sau đêm động phòng khiến tôi choáng váng. Không ngờ, sau vẻ ngoan hiền ấy lại là một quá khứ đáng sợ.

Tôi quyết tâm tán đổ và cưới Mai bằng được cũng vì thấy em hiền lành, ngoan ngoãn. Ở cạnh Mai, lúc nào tôi cũng thấy mình thực sự là người đàn ông mạnh mẽ, có thể che chở cho em. Còn em lúc nào cũng nhỏ nhẹ, như một con thỏ con chính hiệu vậy.

Tôi là người đã trải qua nhiều mối tình, thú thực, lúc yêu tôi thích những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ, sẵn sàng hết mình. Nhưng để lấy làm vợ, tôi thích mẫu phụ nữ hiền thục, đoan chính hơn. Chính vì thế, khi gặp Mai, tôi đã coi em là mục tiêu của đời mình.

Yêu nhau 5 tháng, tôi đưa Mai về ra mắt. Bố mẹ tôi ưng lắm, xét mặt nào Mai cũng đều tốt cả. Em nhẹ nhàng, nết na, công việc lại ổn định.

Mấy lần như thế, thấy mọi chuyện đều êm xuôi, tôi cầu hôn Mai. Khi cô ấy gật đầu đồng ý, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Thú thực, suốt đám cưới, tôi chỉ mong diễn ra nhanh nhanh, tôi rất háo hức được gần Mai. Nửa năm yêu nhau, chúng tôi chỉ dừng lại ở cái nắm tay, cái hôn là nhiều nhất, chưa bao giờ được làm gì hơn cả.

Đêm tân hôn, tôi thấy vô cùng háo hức, dù không phải lần đầu gần phụ nữ, nhưng với vợ, tôi thấy rất hồi hộp, trong người cứ lâng lâng. Nhìn Mai tắm xong, trên người là bộ váy ngủ thêu ren, tôi thấy yêu vô cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chúng tôi nhập cuộc khá dễ dàng. Tôi rất ngạc nhiên vì bình thường Mai rất rụt rè nhưng trong chuyện này lại có phần hoang dại. Cô ấy nóng bỏng, có lúc còn làm chủ cả tôi, tôi từ một người sành sỏi nhưng trước sự chủ động của vợ, tôi thành ra lòng ngóng, có lúc đờ người vì ngạc nhiên.

Mai kéo tôi từ trên giường, xuống đất, vào phòng tắm… cô ấy mạnh bạo, chẳng tỏ ra chút gì e dè, sợ sệt, lo lắng.

Mặc dù vậy, tàn cuộc, tôi vẫn thấy vết máu đỏ trên ga giường. Mai bẽn lẽn ôm lấy tôi. Tôi phần thì hạnh phúc, nhưng phần thì băn khoăn, không thể có chuyện cô ấy chưa làm thế bao giờ mà lại nhiều kinh nghiệm như vậy cả.

Tôi mang thắc mắc này truy vấn vợ. Vòng vo một hồi lâu, cuối cùng Mai thú nhận, trước kia thời đi học đã từng yêu 1 người, 2 người họ đã gần gũi nhau, nhưng chỉ bên bên ngoài, để Mai không mất “dấu vết” con gái.

Nghe Mai thú nhận mà tôi choáng váng, thật không ngờ, đằng sau vẻ hiền dịu ấy lại là một con người hoàn toàn khác. Tôi cảm thấy có gì đấy rất ghê sợ, giờ cứ nhìn thấy vợ là tôi lại nghĩ đến quá khứ của Mai. Tôi phải làm sao để xóa bỏ ám ảnh đó đi bây giờ?

Có nên chia tay cô vợ mất nết?
Có nên chia tay cô vợ mất nết?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa mới kết hôn được gần 1 năm, thú thực tôi không hề nghĩ đến việc sẽ chia tay...
Cay đắng chồng ốm nằm viện, vợ tranh thủ đi ngoại tình
Cay đắng chồng ốm nằm viện, vợ tranh thủ đi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cảm giác căm hận, chua xót vì bị vợ cắm sừng khiến tôi như muốn nổ tung.
Đau đớn chứng kiến cảnh chồng ngoại tình với thư ký
Đau đớn chứng kiến cảnh chồng ngoại tình với thư ký
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đến giờ, tôi mới thấm ra một điều rằng: là phụ nữ, muốn hạnh phúc, trước tiên phải độc lập về kinh tế.
Nhìn gò má, đoán sự nghiệp và tình duyên của chị em phụ nữ
Nhìn gò má, đoán sự nghiệp và tình duyên của chị em phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Căn cứ vào tướng gò má, sắc diện của gò má có thể dự đoán về sự nghiệp và tình duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link