Hoảng hốt với khe hở trên cửa phòng tắm ngay ngày đầu ở nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh để không phải ở nhà chồng nữa. Tất cả cũng bởi cậu em chồng…

Tôi vừa mới kết hôn được hơn 1 tuần, chính xác là trong 10 ngày. Hiện giờ tôi đang ở nhà chồng, chúng tôi không ở cùng quê mà quen và yêu nhau khi 2 đứa làm việc trên Hà Nội.

Cưới nhau xong, 2 vợ chồng thống nhất ở nhà chồng nửa tháng rồi lên Hà Nội làm việc luôn. Bởi chúng tôi thuê nhà trên đó, nhà chồng lại tận trong Hà Tĩnh, xa xôi cũng ít khi về được.

Hôm cưới xong, đợi quan khách về hết cũng muộn lắm rồi. Tôi dọn dẹp xong, mỏi mệt nhừ người nên quyết định đi tẩy trang, tắm giặt. Nhà chồng tôi có 2 tầng, phòng vợ chồng tôi ở tầng 2, bên cạnh là phòng em trai chồng, 2 phòng dùng chung phòng tắm và nhà vệ sinh.

Lúc tôi đi tắm, chồng tôi đã đi nằm trước. Vừa lấy nước xong, tôi cứ có cảm giác gai người như ai đang nhìn trộm mình vậy. Theo phản xạ, tôi quay nhanh về phía cửa, trên khe hở cánh cửa một cặp mắt vụt qua. Tôi hoảng hốt mở tung cửa nhà tắm, chỉ kịp nhìn thấy cánh cửa cậu em chồng vừa đóng.

Hoảng loạn, tôi chạy về phòng, nói với chồng tôi. Chồng tôi nghe xong lập tức sang gõ cửa phòng em trai. Tôi không rõ 2 người nói qua lại gì, nhưng lúc to tiếng thì cả nhà tôi đều vào đấy. Cậu em cãi sống cãi chết, nói tôi hoa mắt nhìn nhầm. Lúc này tôi mới thấy mình dại, chưa gì đã vội nói khi chưa bắt được tận tay.

Hôm đó, bố mẹ chồng tôi cũng có mặt. Bà nói chắc do tôi mệt quá hoa mắt, thôi ai về phòng người đấy. Bố chồng thì nhìn tôi có vẻ không hài lòng, vì tôi vừa về đã khiến cả nhà 1 phen xáo trộn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sáng hôm sau, chồng tôi gọi người đến sửa lại nhà tắm. Anh nói cho tôi yên tâm. Nhưng cũng từ hôm đấy, không khí gia đình tôi rất căng thẳng. Cậu em chồng thái độ với tôi ra mặt, có mặt tôi thì cậu ta đi chỗ khác, tôi nấu cơm cậu ta không ăn mà toàn đi ăn ngoài. May mà còn có chồng an ủi tôi.

Trong nhà, may mắn là tôi khá hợp tính với em gái chồng. Con bé đang học cấp 3, ngoan ngoãn, quấn tôi. Hôm biết chuyện, nó cũng bảo, em cũng từng gặp chuyện đó 1 lần rồi. Hôm tầng 1 mất nước, em lên tầng 2 tắm, cũng cảm giác bị ai nhìn trộm, mở cửa ra chẳng thấy gì, từ hôm đó không dám lên trên tắm nữa, nhưng cũng không dám nói với ai.

Nghe em chồng nói thế, tôi càng khẳng định hôm đó tôi không hề nhầm lẫn. Thú thực, tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh nhanh để sớm về Hà Nội cho thoải mái. Chứ ở nhà chồng thế này, tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi quá.

Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "vượng phu", giúp chồng đếm tiền mỏi tay cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ cầm tinh các con giáp này có vận số rất tốt, sẽ giúp chồng may mắn giàu sang cả đời.
Cách phụ nữ giúp chồng
Cách phụ nữ giúp chồng "sang vì vợ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người đóng vai trò giữ lửa hôn nhân. Người phụ nữ tinh tế, khéo léo, đảm đang chính là mẫu phụ nữ đàn ông luôn mơ ước.
Giận chồng, tôi đã
Giận chồng, tôi đã "lên giường" với đồng nghiệp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì giận chồng, tôi đã uống rượu quá nhiều, để rồi mắc phải một sai lầm không cứu vãn nổi…
Đường tình duyên của 12 con giáp tháng 3/2016
Đường tình duyên của 12 con giáp tháng 3/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cùng xem trong tháng 3 này, những con giáp nào sẽ gặp may mắn về đường tình duyên nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT