Nỗi đau của cô gái bị người yêu biến thành kẻ… nghiện sex

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc hoảng hốt trước những hành động của mình khi đang say men. Một mình cô giữa đám đàn ông lố nhố, bạc nhược.

Ngọc và cả nhóm bạn đến nhà Dũng, biết tiếng cậu công tử này giàu có từ lâu rồi nhưng chẳng ai ngờ căn nhà mà bố mẹ tậu riêng cho con trai lại hoành tráng đến thế.

Nhà có 3 phòng ngủ, một phòng khách rộng thênh thang và cả ban công lộng gió, có thể đặt bàn chục người uống cà phê không chật. Tiệc tùng, nhảy nhót suốt từ sáng cho đến đêm thì bỗng dưng chủ nhà nảy ra ý định quái gở đó là ‘yêu bất chợt’.

Vốn không phải là một cô gái ngoan theo kiểu truyền thống nhưng từ hồi làm ‘chuyện ấy’ lần đầu tiên đến giờ, Ngọc mới chỉ quan hệ với người mình yêu, chứ chưa bao giờ làm ‘chuyện ấy’ với người không có tình cảm. Dù Dũng nói rằng chỉ vô tình bốc thăm, cặp nào bốc trúng nhau thì phải ôm hôn mặn nồng nhưng Ngọc vẫn không muốn.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Tôi đã trở thành một kẻ nghiện sex thực sự...

Song vì sợ lũ bạn nhà giàu chê ‘nhà quê’ nên cô nhắm mắt làm liều vì nghĩ: ‘Đã ngủ với một đứa thì ôm hôn đứa khác cũng đã làm sao?’.

Cả nhóm chơi cùng, 5 trai, 5 gái lao vào nhau sau khi thấm đẫm men rượu. Ngọc chẳng còn nhớ mình đã làm những gì và với những ai nữa. Cô nhớ mang máng là có lúc 2, 3 cậu bạn vây lấy cô, bên tai là những hơi thở gấp gáp. Quá trưa hôm sau, khi tỉnh ra, cô thấy xung quanh mình là những cơ thể nhớp nhúa, quần áo tã tượi, thậm chí có người chỉ còn bộ quần áo lót trên mình.

Ngọc tự cảm thấy ghê tởm bản thân nên cô đã tắm rất lâu, mong rằng cơn thác loạn sẽ theo nước sạch mà trôi đi hết. Cô tự dặn mình sẽ không để sự việc này diễn ra thêm một lần nữa. Gia đình Ngọc không phải hàng đại gia như Dũng – người yêu cô – nhưng cũng là nhà buôn bán có tiếng ở một tỉnh gần Hà Nội.

Bố mẹ cô kinh doanh vật liệu xây dựng và có vài cửa hàng nên bận rộn suốt ngày đêm. Mỗi tháng, ông bà chỉ chi tiền cho con gái rồi đi làm việc của mình mà chẳng biết nó dùng tiền vào việc gì hay cho ai nữa. Từ ngày Ngọc gặp và yêu Dũng, gia đình biết nhưng không ngăn cản mặc dù con gái mới 17 tuổi. Họ hài lòng vì con gái rượu rất biết kén chọn, yêu được chàng thiếu gia tầm cỡ.

Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng
Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thỉnh thoảng anh cũng tham gia chơi đàn tại CLB của trường, chị thì hát, cả hai tình cờ tìm thấy được sự đồng điệu trong sở thích, rồi tính cách.

Hơn nữa, dù sự chơi bời của Dũng thuộc hàng ‘có sừng có mỏ’ nhưng bên ngoài, cậu lúc nào cũng tỏ ra lịch lãm, theo kiểu công tử ngoan ngoãn. Sau lần lôi kéo được cô người yêu trẻ tham gia nhóm thác loạn, Dũng khoái trá lắm. Anh thích Ngọc vì cô không bao giờ nghĩ đến chuyện đào mỏ người yêu – nhà cô ta cũng đâu thiếu tiền – và căn bản là do cô rất chịu chơi, ham ‘khám phá’.

Chỉ 7, 8 tháng quen nhau mà Dũng đã đào tạo được cô bao nhiêu việc, nào là rượu tây, nào là vũ trường, rồi cả phim sex và đặc biệt là làm ‘chuyện ấy’ theo cách Dũng muốn. Dũng biết nhiều đứa bạn trong hội của anh thèm Ngọc đến nhỏ dãi. Phải nói là cô bé đẹp không tì vết. Cơ thể tròn trịa hoàn mỹ, tươi trẻ, gương mặt thánh thiện và ngọt ngào.

Vậy nên anh dùng người yêu như món mồi nhử lũ bạn ngốc nghếch chi tiền cho các cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Còn Ngọc, sau thời gian cặp kè với Dũng, cô bé đã bạo dạn, dám đi với Dũng đến khắp mọi nơi. Giờ chỉ cần bạn trong nhóm nhắn tin là bất cứ đâu Ngọc cũng đến. Lắm lúc, chỉ có một mình cô giữa 5, 6 người đàn ông xa lạ nhưng Ngọc không sợ nữa.

Ngọc cứ triền miên thỏa mãn đam mê, cứ cuồng say bên Dũng cho đến ngày cô được một người bạn gửi cho một đường link từ trang web sex mà diễn viên nữ chính không ai khác ngoài cô.

Ngọc hoảng hốt trước những hành động của mình khi đang say men. Một mình cô giữa đám đàn ông lố nhố, bạc nhược. Cô sợ hãi tột độ vì số lượt xem phía dưới đã lên đến hàng nghìn. Ai đã sử dụng máy quay ghi lại những hình ảnh này và ai đã đưa chúng lên mạng?
Đúng lúc đó Ngọc chợt nhớ lại rằng cô chưa bao giờ thấy Dũng không tỉnh táo. Lúc nào anh ta cũng là người chỉ đứng ngoài, nhìn và cười.

Hóa ra, Dũng đã luôn là người giăng bẫy, còn Ngọc, trong khi tưởng mình là nữ hoàng của người yêu thì cô chỉ là một con cá nhỏ đã mắc câu.

Bàng hoàng đêm tân hôn chạm tay vào ngực vợ
Bàng hoàng đêm tân hôn chạm tay vào ngực vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi cả hai bắt đầu hành sự thì tôi nhận ra là cô gái này đẹp hơn hẳn vợ tôi, săn chắc và hấp dẫn hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT