Tử vi tuần mới (8/12 – 14/12)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người ngoài nhìn vào cho rằng Bò Cạp đang có cuộc sống viên mãn nhưng chỉ người trong cuộc mới biết mọi thứ tồi tệ đến mức nào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy chuẩn bị cho ngày đầu tuần bận rộn với rất nhiều bài tập nhưng đừng vội than thở bởi rất nhanh thôi bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Những ngày giữa tuần sẽ không hề dễ chịu một chút nào khi mà việc học lẫn chuyện tình cảm đều khiến bạn khó thở và ngột ngạt. Tin vui là mọi chuyện có vẻ sẽ tươi sáng hơn khi tuần mới gần chấm dứt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu một tuần mới với tâm trạng phấn chấn. Nhờ nguồn năng lượng đang dồi dào trong cơ thể, bạn sẽ tự tin đối mặt với mọi thử thách mà không hề sợ hãi. Bảy ngày sắp tới sẽ trôi qua nhẹ nhàng và không có biến cố lớn xảy ra nếu bạn đừng phát ngôn khi không hoàn toàn chắc chắn về thông tin mà bản thân đang nắm giữ.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử vào thời điểm này đang bị chùn bước trước mối quan hệ vô cùng mệt mỏi. Bạn chỉ muốn buông tay và quay đầu đi nhưng lương tâm lại không cho phép. Quyết định thế nào là quyền của bạn nhưng hãy nhanh lên để tránh cho mình cũng như những người xung quanh bị tổn thương nặng nề.

cung hoàng đạo
Song Tử vào thời điểm này đang bị chùn bước trước mối quan hệ vô cùng mệt mỏi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải tuyệt đối không nên tán gẫu trong giờ học bởi giáo viên đang rất chú ý đến bạn đấy. Ngoài ra, nếu cứ mãi không tập trung vào bài giảng, bạn chẳng thể có đủ kiến thức để chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ vốn đang rất gần kề. Nên nhớ đừng tiết lộ bí mật của mình với bất cứ ai bởi nguồn thông tin đó có thể sẽ bị “rò rỉ” ra bên ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội kiếm tiền sẽ đến từ những cuộc hội thoại tưởng chừng thiếu nghiêm túc nhất. Do đó, dù là trò chuyện với bất kỳ ai đi chăng nữa Sư Tử vẫn luôn được khuyên chú ý lắng nghe và tích cực hỏi đối phương những vấn đề mà bản thân quan tâm. Giai đoạn này không hiểu vì sao mà bạn sẽ hiếu thắng hơn bao giờ hết, nhất là trong chuyện học hành thi cử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang trong giai đoạn hướng nội và đây quả thật là một vấn đề lớn, không đơn giản một chút nào. Bạn không còn tìm đến những người bạn thân hay bố mẹ để tâm sự như trước nữa mà suốt ngày chỉ biết ôm đau buồn trong lòng. Mối quan hệ giữa bạn và “người ấy” vào tuần này sẽ gặp nhiều trắc trở.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Suy nghĩ của Thiên Bình trong tuần mới phát triển theo hướng phi logic bởi bạn luôn bỏ qua những gì lý trí mách bảo, chỉ đi theo hướng con tim dẫn lối. Tiền bạc vào thời điểm này không phải là gánh nặng mà chính những mối quan hệ xã hội mới khiến bạn thật sự đau đầu. Bảy ngày sắp đến mang đến cơ hội để bạn khám phá đầy đủ môi trường sống xung quanh nên hãy tận dụng nhé

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Người ngoài nhìn vào cho rằng Bò Cạp đang có cuộc sống viên mãn nhưng chỉ người trong cuộc mới biết mọi thứ tồi tệ đến mức nào. Bò Cạp hiện tại lo sợ những sự kiện sắp xuất hiện trong tương lai bởi bạn vẫn chưa có đủ sự chuẩn bị cần thiết. Chuyện tình cảm lúc này của bạn cũng tiến triển không được tốt đẹp cho lắm nên hãy cẩn thận nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã, sự liên kết giữa bạn với mọi người vào hôm nay đã đạt ngưỡng cao nhất. Điều này có nghĩa dù muốn hay không thì bạn cũng phải gặp gỡ và giao tiếp thường xuyên hoặc bị vướng vào những tình huống có liên quan đến nhiều người khác nhau. Học tập lẫn chuyện tình cảm sẽ phát triển rất tốt nếu bạn chịu khó quan tâm đến chi tiết hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những gì mà Ma Kết lo lắng nhất trong thời điểm này chính là vấn đề tiền bạc. Do đã lỡ vượt qua “ngân sách” của tuần trước nên tuần này bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc duy trì những hoạt động thông thường. Nếu chuyện tình yêu của bạn có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn tuyệt đối không được thụ động chờ đợi mà hãy ngay lập tức tìm ra nguyên nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu vẫn chưa có người yêu thì tuần này là thời điểm tuyệt vời để bạn đi tìm kiếm một nửa của mình. Bảo Bình thật may mắn khi luôn biết mình muốn gì và quan trọng hơn, bạn tin rằng sẽ đạt được ước mơ nếu thật sự cố gắng. Dĩ nhiên sẽ không có gì là dễ dàng cả nhưng với tinh thần quyết thắng như thế này thì bạn đã thành công hơn một nửa rồi đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn đưa mối quan hệ tình cảm của mình lên một bước cao hơn nhưng hãy suy xét thật kỹ càng trước khi bắt tay vào hành động. Trước tiên bạn cần xác định lại niềm tin và điều bạn muốn hướng tới trong tương lai là gì. Sau đó, hãy chuẩn bị cho mình một lượng kiến thức đủ tốt để có thể “đối phó” với “đối tượng” bạn đang nhắm đến nhé!

doan tinh cách qua doi moi
Đoán chuyện tình cảm của chủ nhân qua hình dáng đôi môi
Bạn sở hữu một đôi môi nhỏ xinh hay một đôi môi dày, đều đặn? Hãy xem những gì chúng "bật mí" về chuyện tình yêu của bạn có đúng không nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT