Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể "giữ mình" trước tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm cách nào để dừng lại mối quan hệ sai trái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Tôi năm nay 37 tuổi, không còn trẻ, nhưng cũng chưa già, độ tuổi mặn mà và vẫn có những khao khát yêu đương mãnh liệt.

Tôi có chồng và 2 con, 2 cháu nhà tôi đều đã khôn lớn, học hành giỏi giang, ngoan ngoãn. Chồng tôi cũng là người thành đạt, yêu vợ thương con. Chúng tôi đến với nhau cũng trên cơ sở tự nguyện.

Thực ra trước khi đến với chồng, tôi cũng từng có một mối tình sâu đậm với một người đàn ông khác. Nhưng sau này vì một số hiểu lầm mà chúng tôi xa nhau. Rồi tôi yêu và lấy chồng tôi bây giờ. Khi mọi chuyện hiểu lầm ngày xưa được hóa giải thì mọi chuyện cũng đã muộn. Tôi là ván đã đóng thuyền.

Người cũ cũng đi lấy vợ, sinh con... Chúng tôi tưởng thế là hết duyên, hết nợ...

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng thật không ngờ, cách đây gần 1 năm, tôi tình cờ gặp lại anh. Anh đã ly dị vợ, đang làm việc rất gần cơ quan tôi. Chúng tôi hẹn hò với nhau, bao tình cảm xưa cũ cứ thế ùa về, vì không làm chủ được mình, tôi đã phản bội chồng con lén lút đi lại với tình cũ.

Người cũ nói muốn tôi bỏ chồng, cùng anh xây dựng lại tổ ấm mới, nối lại chút duyên đứt đoạn thuở xưa. Thú thực tôi say mê anh, nhưng tôi vẫn yêu chồng, tôi không muốn con cái tôi phải chịu cảnh chia lìa. Thế nhưng tôi không có cách nào thôi được với anh. Chúng tôi vẫn gặp nhau, vẫn trao nhau những cái hôn nóng bỏng, những cơn ái ân quay cuồng, mê dại...

Nhiều lúc tôi hối hận và giày vò bản thân ghê gớm lắm. Tôi thấy mình thật khốn kiếp, hư thân...

Hãy giúp tôi quay trở về với gia đình và mong có giải pháp gì đó để tôi quên được anh. Càng cố quên anh, tôi càng nhớ anh. Không thể làm gì được, có lúc tôi như bị trầm cảm muốn chết cho xong. Tôi muốn thoát khỏi cảnh này. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Phụ nữ sinh tháng này sẽ giàu
Phụ nữ sinh tháng này sẽ giàu "nứt đố đổ vách" 6 tháng cuối năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 6 tháng cuối năm, may mắn sẽ mỉm cười với 6 cô nàng thuộc các cung hoàng đạo này, hãy xem có bạn không nhé!
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
Vợ quỳ xuống chân cầu xin tôi ly dị, buông tha cho cô ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm thế nào khiến vợ tôi nhận ra lỗi và quay lại nữa. Giờ tôi thấy đau lòng vô cùng.
99% đàn ông đều ngoại tình, phụ nữ có tin không?
99% đàn ông đều ngoại tình, phụ nữ có tin không?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ, người vợ dù có xinh đẹp, đảm đang, yêu chồng cỡ nào thì chồng vẫn có thể ngoại tình. 99% đàn ông ngoại tình, bạn tin không?
Muốn
Muốn "yêu" nhưng người nhà của chồng ngày nào cũng "phá bĩnh"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ngỏ ý lắp điều hòa cho bố mẹ nhưng ông bà gạt đi vì sợ tốn kém. Cũng chỉ vì nóng quá mà hai vợ chồng tôi buộc phải… “cai nhau”.
Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp
Nỗi ám ảnh mỗi đêm sau lần phản bội chồng lên giường với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cảm thấy đau đớn, xót xa và ân hận vô cùng. Tôi phải làm gì để lòng mình thanh thản đây?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link