Uất nghẹn vì bị hàng xóm thường xuyên vứt rác thành từng đống trước cửa nhà, cô gái "đăng đàn" cầu cứu dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Hành động của người hàng xóm xấu tính không chỉ khiến cô gái bức xúc mà dân mạng cũng phải phẫn nộ thay.

Chuyện đổ rác bừa bãi dù đã được phản ánh hàng ngày trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng tình trạng này vẫn tiếp diễn hàng ngày. Câu chuyện dưới đây lại một nữa khiến dân mạng xôn xao vì tình trạng đổ rác bừa bãi của một số cư dân.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Em bức xúc quá, mong mọi người chỉ em cách giải quyết với. Em hết cách rồi!

Em là sinh viên, thuê nhà để ở. Ban ngày em đi học, đi thực tập rồi tối đi làm nên có ít thời gian ở nhà. Từ ngày dọn qua ở thì quá bất mãn với chuyện rác này. Ngày nào cũng vậy, cũng mấy đống, có hôm 2 bịch tã em bé to đùng trước cổng, rất hôi, hôi lắm luôn. Rồi nào là đồ ăn thừa mấy ngày nữa, ruồi con nào con đấy to đùng, bu kín.

Bỉm trẻ em, đồ ăn thừa bốc mùi khiến cô nàng vô cùng khó chịu.

Bỉm trẻ em, đồ ăn thừa bốc mùi khiến cô nàng vô cùng khó chịu.

Em cũng có nói vọng ra thì được mấy ngày không thấy để, được mấy bữa thôi, rồi đâu cũng vào đó, y như cũ, bất lực, em không quan tâm luôn. 

Nhưng tối qua đi làm về thấy 1 đống chình ình (tấm hình số 1). Quá bất mãn, hỏi ra thì biết của nhà đối diện với lí do thợ hồ không biết nên để đấy. Trời ạ, thợ nào mà dám để qua nhà người khác khi không có ai chỉ đạo chứ? 

Chủ nhà em thuê đi làm xa, em có nói rồi, anh chị có giải quyết giúp em, nhưng cứ khi anh chị đi thì lại vậy".

Đủ các loại rác được chất đống trước cửa nhà cô gái.

Đủ các loại rác được chất đống trước cửa nhà cô gái.

Kèm theo bài chia sẻ là hình ảnh những đống rác to được chất đầy trước cửa nhà cô gái với đủ các loại rác thải bừa bộn.

Theo đó, cô gái này ban ngày thì đi học, đến tối mới về đến phòng. Trước cửa nhà không hiểu vì sao luôn bị hàng xóm để lại những đống rác to, nhỏ. Thậm chí có hôm còn có cả những bịch tã của trẻ em, đồ ăn thừa,... bốc mùi rất khó chịu.

Đáng nói, tình trạng này xảy ra thường xuyên khiến cô gái vô cùng phẫn nộ mà không thể làm được gì. Qúa bức xúc, cô gái đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội nhờ dân mạng chỉ cách để chấm dứt tình trạng này.

Sự việc khiến dân mạng cũng phải bức xúc thay.

Sự việc khiến dân mạng cũng phải bức xúc thay.

Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của người hàng xóm kia.

Cách đây không lâu cũng từng xảy ra sự việc hàng xóm xảy ra xô xát vì chuyện vứt rác bừa bãi.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau nhiều lần phát hiện bà cụ hàng xóm liên tục cầm những túi rác ném sang cửa nhà mình, nam thanh niên đã lao ra ném rác về phía bà cụ. Đáng nói, bà cụ sau đó cũng cầm những túi rác ném về phía anh chàng khiến cho rác tung tóe khắp nơi.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn