Chiến dịch nhịn sex dành tinh trùng xịn đúc con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Với chiến dịch sát sao nhịn sex để dành tin trùng xịn đúc con trai, có thể nói mình đã thành công. Nhiều chị em bảo mình gặp thời nên nói khoác nhưng thực sự mình thấy việc này có khoa học hẳn hoi.

Chào các chị em!

Mấy hôm nay thấy cả nhà bàn tán nhiều chuyện làm sao để đúc con trai, con gái như ý muốn. Lướt qua một số bài, mình thấy nhiều mẹ chia sẻ những vấn đề khá thiết thực. Song mình thấy còn 1 điều cũng rất quan trọng mà chưa thấy mẹ nào nhắc tới.

Có thể mọi người quên hay không để ý phải không? Đó là nếu muốn sinh con trai, hãy để dành những tinh trùng xịn nhất. Đây là những tinh trùng khỏe khoắn nhất. Muốn làm được điều này thì các cặp vợ chồng cùng lên kế hoạch nhịn sex để đúc con trai con gái như ý muốn nhé.

Như mình đây, đúc cu Tít thành công ngày hôm nay cũng là nhờ chiến dịch bắt chồng nhịn sex đấy. Chẳng là ngay khi cưới xong, mình sợ với tần suất quan hệ đều đều ngày nào cũng 1-2 nháy thì chắc không thể đủ tinh binh để sản xuất em bé chứ chưa nói đến chuyện có bé trai đầu lòng như mong đợi.

Thế là mình lên kế hoạch cấm vận chồng quan hệ quá nhiều lần nhằm đảm bảo thu được mẫu tinh binh tốt nhất. Điều này mình thấy rất nhiều trong thực tế. Mình thấy hầu như vợ chồng nào cứ quan hệ nhiều lần/tuần thường sinh con gái. Vợ chồng nào quan hệ nhặt thưa sẽ sinh con trai.

Theo đó, mình bắt chồng mình nắm vững những yêu cầu cơ bản về thời gian kiêng quan hệ cũng như kỹ thuật quan hệ. Và theo mình nghiên cứu, thời gian chồng mình phải nhịn sex, không được giao hợp với vợ phải từ 5 ngày. Mình nghĩ đây là khoảng thời gian tốt nhất về khả năng sống và di động của tinh trùng.

Nếu thời gian kiêng quan hệ quá ngắn thì chất lượng và số lượng của tinh trùng không đảm bảo và chắc chắn sẽ thấp hơn số lượng thấp thực tế. Ngược lại, mình cũng dung hòa không bắt chồng kiêng quan hệ quá lâu. Bởi khi ấy, số lượng tinh trùng thu được có thể nhiều nhưng chất lượng không tốt. Lý do bởi, thời gian quá dài khiến nhiều tinh trùng già yếu, khả năng di động kém đi rất nhiều. Như vậy, khả năng có thai và thai con trai sẽ rất thấp.

Ngoài bắt chồng nhịn quan hệ vợ chồng 4-5 ngày/lần để để dành tinh trùng xịn, mình cũng bắt chồng hạn chế uống bia rượu, bỏ thuốc lá, tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu. Đặc biệt nên để đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu nhằm có chất lượng tinh binh tốt nhất.

Với chiến dịch sát sao nhịn sex để dành tin trùng xịn đúc con trai, có thể nói mình đã thành công. Nhiều chị em bảo mình gặp thời nên nói khoác nhưng thực sự mình thấy việc này có khoa học hẳn hoi. Chỉ cần khi quan hệ vợ chồng, vợ và chồng đều có tâm lý thoải mái nữa là ổn rồi con yêu và con trai đầu lòng sẽ về với bạn ngay thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn