Chiêu trò che giấu tình yêu của giới siêu giàu (I)

08:50, Thứ tư 25/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Họ cuống quýt yêu, vồ vập yêu. Có lần, Lan theo ông M đi công tác. Họ trả tiền cho khách sạn để Lan được đóng vai nhân viên dọn phòng và đường hoàng bước vào phòng của ông M mà không bị thám tử nghi ngờ.

(Phunutoday) - “Không phải cứ yêu người giàu là sung sướng” – Đó là phát ngôn của một đại gia có tiếng trong làng giải trí nói với phóng viên của Phunutoday khi trò chuyện cùng chúng tôi về tình yêu. Một tình yêu được quá nhiều người biết đến sẽ đồng nghĩa với việc nhận về rất nhiều những rắc rối.

[links()]

Tình yêu vốn là chuyện của hai người nhưng với những người giàu có và nổi tiếng, nó bỗng biến thành chuyện của thiên hạ và những bàn tán cứ thế lan ra khắp mọi chốn. Để bảo vệ tình yêu của mình cũng như để đối phương không bị tổn thương bởi dư luận, giới siêu giàu nổi tiếng đã dùng đủ mọi cách để che giấu tất cả, miễn sao để không một ai biết được rằng họ đang yêu.

Cho tới giờ, công cuộc che giấu tình yêu của cả hai vẫn thành công và chắc chắn, để bảo vệ tình yêu bí mật này, ông M sẽ còn phải nghĩ ra rất nhiều chiêu trò nữa. (Ảnh minh họa)
Cho tới giờ, công cuộc che giấu tình yêu của cả hai vẫn thành công và chắc chắn, để bảo vệ tình yêu bí mật này, ông M sẽ còn phải nghĩ ra rất nhiều chiêu trò nữa. (Ảnh minh họa)

Đám cưới giả để bảo vệ người yêu thật

Quang H kể câu chuyện tình yêu của mình với phóng viên vào một ngày trời lạnh. Chúng tôi ngồi trong một quán cà phê nhỏ, H cần ngồi ở những chỗ ít bị người khác chú ý bởi cậu là một người nổi tiếng. H không hoạt động trong lĩnh vực truyền thông hay giải trí, cậu nổi tiếng vì cậu là con của một đại tỷ phú và lẽ dĩ nhiên, cậu sẽ là người thừa kế toàn bộ tài sản của ba mình.

Người ta gọi cậu là Ngọc nam vì cậu giàu có và đẹp đẽ. Những người nổi tiếng theo lẽ dĩ nhiên, luôn luôn được báo chí chú ý. Mọi tin tức về H đều có thể đẩy lượng truy cập của các báo lên mức cao và nó luôn nhận được sự quan tâm của độc giả.

Ở tuổi 23, H là cái tên khiến nhiều cô gái phải sửng sốt, ngày nhớ đêm mong. Người ta đi theo cậu để tìm xem nửa kia của Ngọc nam này là ai. Để tránh những phiền phức từ việc bị xâm phạm quá nhiều vào đời tư, ba H, một tài phiệt có tiếng về tiền và quyền thuê hai vệ sĩ đi theo bảo vệ con trai 24/24.

Tuy nhiên, H kể, hàng ngày vẫn có ít nhất ba phóng viên ảnh đi theo anh và tin tức về anh được cập nhật hàng ngày trên các báo. Ba cậu không thể can thiệp vào tất cả các trang điện tử để yêu cầu việc ngừng đăng tải các bức hình.

Cuộc sống của cậu được công bố và cập nhật theo từng giờ, từng phút. Ngọc nam này là hình tượng mà mọi thiếu nữ mơ ước. Thế nên khi nhân vật được coi là bạn gái của H xuất hiện, mọi thứ bắt đầu lộn xộn.

Giới truyền thông gọi đó là thông tin nóng, được quan tâm nhất của năm. Tất nhiên cô gái trong vai trò là bạn gái của H trở thành người được công chúng tò mò. Ai là người chiếm được trái tim của Ngọc nam? Ai là người sẽ được sống cuộc sống sung sướng trong một gia đình giàu có và quyền lực đến nhường ấy? Ai là người một bước được lên tiên?

Tất cả các câu hỏi ấy khiến báo giới bằng mọi giá quyết tâm tìm ra mọi thông tin về cô gái. Chỉ trong một đêm, khi bức ảnh của K, cô gái sánh bước cùng H vào một nhà hàng, được đăng tải trên mạng, cuộc đời của cô có lẽ có thể gọi là thay đổi hoàn toàn.

Thông tin về gia đình, anh chị em, các thông tin về đời tư của K được tìm hiểu và trở thành chủ đề nóng, được bàn tán nhiều đến mức không tưởng. Biết người yêu mình đang gặp rắc rối bởi mình, H nhờ tới sự can thiệp của ba. Mọi thông tin được đăng tải ngay lập tức được dỡ xuống.

H tung tin rằng cậu sẽ kết hôn với một cô gái khác. Tất nhiên, H đã có thỏa thuận với người này. 10 tỷ là con số được đưa ra để bù đắp cho cô gái khi đồng ý đóng vai vị hôn thê của cậu và chịu búa rìu dư luận. Nhân vật mới xuất hiện và K được giới truyền thông “tha” cho. Cô không bị đào bới đời tư và bị dõi theo mọi lúc, mọi nơi nữa.

Tạm yên ổn thì H lại gặp rắc rối với vị hôn thê đóng giả vì cô ta dùng thông tin này để moi tiền của Ngọc nam. 10 tỷ chỉ là số tiền chi ra ban đầu. H phải đáp ứng mọi yêu cầu của cô gái này để đảm bảo cô không tiết lộ thông tin về bản hợp đồng hôn nhân.

Thực ra, chuyện này cũng không làm cậu bận tâm nhiều vì những đòi hỏi về tiền bạc của cô gái đều nằm trong khả năng cậu có thể giải quyết được.

H tâm sự: “Cuộc hôn nhân đổi chác này sẽ kéo dài đến khi K hoàn thành việc học hành của mình và ổn định mọi thứ. Tôi không muốn tình yêu của tôi làm hỏng cuộc đời của cô ấy. Vở kịch này sẽ không còn kéo dài nữa và một đám cưới thật chắc chắn sẽ được diễn ra”.
Đại gia lén lút yêu

Hầu hết các đại gia khi yêu đều tìm mọi cách để giấu kín vì ngại lùm xùm, báo chí đăng tải, thiên hạ công kích. Với đại gia M, chuyện tình yêu của ông càng cần được bảo vệ trong bóng tối bằng mọi giá bởi đó là tình yêu không nên có.

Đại gia M năm nay 54 tuổi, vợ ông 50 tuổi và hai con lớn đã ngoài 20. Ở cái tuổi này, bỗng dưng ông lại yêu. Ông khẳng định đó là tình yêu đích thực. Người phụ nữ ông M yêu kém ông 20 tuổi. Chị là một góa phụ, không có con.

Chuyện tình cảm của hai người bắt đầu khi họ vô tình gặp nhau trong một hội thảo ngành. Không còn trẻ cho những trò tán tỉnh ong bướm, họ bày tỏ tình cảm của mình ngay khi nhận ra mình có những cảm xúc đặc biệt với đối phương.

Tất nhiên là ông M phải giấu kín chuyện này trước giới truyền thông và gia đình mình. Ông là một cái tên có tiếng trong giới kinh doanh, nếu chuyện này bị lộ tất lẽ dĩ ngẫu là tên tuổi của ông bị ảnh hưởng, chưa kể đến những ảnh hưởng xấu có thể xảy đến cho người phụ nữ ông yêu. Không ai nói với ai nhưng họ từ ngầm hiểu với nhau rằng tình yêu này nhất thiết phải giấu kín.

Bắt đầu yêu ở tuổi 54 nhưng không vì thế mà tình yêu của ông M dành cho Lan (tên của người góa phụ - PV) không nồng nhiệt. Nó cũng trải qua đầy đủ các cung bậc của tình yêu. Ghen tuông, giận hờn và cả những cuống quýt.

Mới đầu, không ai nghi ngờ gì khi ông M thi thoảng biến mất trong giờ làm việc. Người ta vẫn đinh ninh rằng ông đi gặp gỡ đối tác, đi hội thảo nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, cuối cùng ông cũng bị bắt gặp đang đi ăn cùng Lan.

Ảnh được đăng tải ngay lập tức. Bà vợ 50 lồng lên như một con sư tử. Bà nói chắc chắn sẽ tìm bằng được người phụ nữ trong ảnh dù thứ mà bà nhìn được chỉ là dáng hình phía sau của Lan. Bà đã đến công ty chồng và so sánh tất cả những người phụ nữ trong công ty với dáng hình từ đằng sau để xem ai khả nghi nhất.

Ngay cả chị lao công cũng bị bà đưa vào cuộc kiểm tra. Mọi thứ đều không mang lại kết quả gì. Bà vợ đành tạm tin với lời giải thích của chồng rằng đó chỉ là người phụ nữ ngồi nhờ bàn ông một chút chứ hoàn toàn không quen biết.

Sau lần ấy, ông M buộc phải cẩn trọng hơn vì ông sợ nếu vợ mình tìm ra Lan thì chắc chắn bà sẽ không để cho cô yên. Những lần hẹn hò bị rút xuống mức tối đa. Thậm chí, thời gian đầu sau sự cố, họ chỉ nhìn nhau bằng cách chat video nhưng như thế là không đủ cho những nhớ thương, yêu đậm của một tình yêu.

Ông M bắt đầu tính kế để có thể đi gặp “người yêu”. Ông biết là vợ mình thuê người theo dõi nên rất khó để thoát khỏi được vòng vây bao bọc của thám tử. Nỗi nhớ dâng đầy khiến ông buộc phải tìm ra cách bằng mọi giá. Khi được nghe kể về cách làm này, phóng viên ngỡ như đang được nghe một câu chuyện chỉ có ở trong phim chứ không thể nào tồn tại ở đời thực.

Ông M cử một người thân cận với mình đi tìm một người có dáng vẻ hao hao ông để làm người thế chỗ. Sau ba tháng nỗ lực không ngừng, ông cũng tìm được người cần tìm. Người đàn ông này thậm chí giống ông đến mức đáng ngạc nhiên. Cộng thêm một tháng “tập luyện”, ông M hoàn toàn yên tâm để người đóng thế diễn vai của ông trong văn phòng và ông sẽ có thời gian để đi hẹn hò.

Người đóng thế sẽ đóng vai người lau dọn văn phòng của ông M. Sau khi cánh cửa được đóng lại, việc thay đổi trang phục sẽ được thực hiện nhanh chóng. Ông M sẽ ngụy trang khéo léo bằng một chiếc mũ và bộ quần áo công nhân cũ kĩ, cúi mặt đi ra.

Bên trong, người đóng thế sẽ ra lệnh cho thư kí không cho phép ai vào vì mình đang bận việc. Ông M sẽ đến chỗ tình yêu của mình trong khoảng hai tiếng và quay lại. Tuy nhiên, những vở kịch như thế chỉ có thể diễn cùng lắm năm lần rồi lại phải thay đổi bởi lẽ, các thám tử chắc chắn sẽ tìm ra những điểm đáng ngờ.

Thi thoảng, Lan sẽ hóa trang thành đối tác để đến văn phòng ông M. Khi đi, chị sẽ mang theo hai, ba người bạn để tạo thành một “đoàn” làm ăn nhỏ. Với sự giúp đỡ của họ, Lan và ông M sẽ có khoảng hơn một tiếng bên nhau trong chính văn phòng của ông.

Khoảng hơn một tháng, Lan lại thay đổi hóa trang một lần để đến “bàn bạc” chuyện kinh doanh với đại gia M. Chuyện gặp gỡ càng khó khăn càng khiến cho người trong cuộc say mê hơn trong men nồng của tình yêu.

Họ cuống quýt yêu, vồ vập yêu. Có lần, Lan theo ông M đi công tác. Họ trả tiền cho khách sạn để Lan được đóng vai nhân viên dọn phòng và đường hoàng bước vào phòng của ông M mà không bị thám tử nghi ngờ gì.

Cho tới giờ, công cuộc che giấu tình yêu của cả hai vẫn thành công và chắc chắn, để bảo vệ tình yêu bí mật này, ông M sẽ còn phải nghĩ ra rất nhiều chiêu trò nữa.

(Kỳ II Luống cuống che giấu tình yêu của giới siêu giàu )

  • Đan Anh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc