CHÍNH QUAN PHÙ HỘ con giáp này bước qua 208 HÀNG LOẠT TIN VUI KÉO ĐẾN, TIỀN ĐỔ VỀ NHƯ NƯỚC LŨ, CỰC GIÀU

( PHUNUTODAY ) - THẦN TÀI SÁT CÁNH, con giáp này bước qua 208 HÀNG LOẠT TIN VUI KÉO ĐẾN, TIỀN ĐỂ DÀNH ĐƯỢC CỰC NHIỀU, CỰC GIÀU đổi đời ngay tức khắc.

Tuổi Mão hầu bao sẽ dày lên trông thấy

Theo dự đoán tử vi 12 con giáp 2018, ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến.

Bước sang năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, bạn không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy!

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mão sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp được người trong mộng hoặc tìm thấy lý tưởng sống cho mình.

con-giap
 

Công việc

Người tuổi Mão nên đầu tư vào việc học thêm một kỹ năng mới để nâng cao khả năng cạnh tranh tại công ty.

Nếu có cơ hội thăng tiến hoặc thay đổi công việc, bạn nên thể hiện sự nhiệt tình khi theo đuổi vị trí mới, công việc này tạo cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình. Điều đó cũng giúp đem lại cho bạn thu nhập cao hơn.

Tiền bạc

Năm nay bạn gặp khá nhiều may mắn về tài chính. Tiền mặt với người tuổi Mão không quá dư dả vì quanh bạn xuất hiện nhiều cơ hội để sở hữu những món đồ xa xỉ như xe hơi, nhà lầu với giá vô cùng ưu đãi.

Quan hệ xã hội

2018 là một năm dễ nổi tiểng trên mạng xã hội đối với người tuổi Mão, và bạn có thể tận dụng cơ hội này để mở rộng việc kinh doanh của mình, điều đó giúp bạn có thu nhập nhiều hơn.

Kiện tụng

Nếu năm nay có kiện tụng hay tranh chấp với ai, người tuổi Mão đều chiếm nhiều ưu thế dành phần thắng hơn. Tuy nhiên, việc này ảnh hưởng nhiều tới tinh thần và tiền tích lũy của bạn, vậy nên nếu có thể hòa giải trong êm đẹp thì càng tốt.

Tuổi Mão nên trồng cây này trong nhà sẽ hợp phong thủy:

Loại cây thịnh vượng tài chính: Cây tre phát lộc

Do ít kinh nghiệm và cũng rất thận trọng trong việc kiếm tiền nên tài sản mà người tuổi Mão tích lũy được khá chậm, khó có thể phát tài.

Để thay đổi vận mệnh tiền bạc cho mình, người tuổi Mão có thể đặt một chậu cây tre phát lộc (số lượng cây nên là số lẻ) bên trên tủ lạnh gia đình bạn, nó sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link