Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy trộm

( PHUNUTODAY ) - Lời kể của Lâm Khánh Chi về việc Lý Nhã Kỳ bị mất hột xoàn khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Vũ Hà gây chú ý khi chia sẻ clip đi ăn cùng Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi và nhiều người khác sau khi cùng tham dự một sự kiện. Theo đó, trong đoạn clip, nhiều người phải bật cười khi "người đẹp chuyển giới" bất ngờ tiết lộ dù đang bận việc, cô cũng không dám ra về vì sợ bị “mang tiếng” lấy trộm bởi cô là người ngồi kế bên "Nữ hoàng kim cương".

Empty
Empty

Lâm Khánh Chi cho biết, “Đúng ra Khánh Chi có hẹn sáu rưỡi đi gặp một người bạn để ký hợp đồng quảng cáo sắp tới nhưng bây giờ có việc rất quan trọng không thể nào đi được. Chị Kỳ bị rớt hột xoàn. Khánh Chi ngồi kế mà Lý Nhã Kỳ rớt hột xoàn, bây giờ đi là người ta tưởng mình lấy nữa, phải ngồi chờ người ta tìm hột xoàn xong mới được đi. Tìm hột xoàn nhanh lên cho tui đi ra khỏi đây”.

Không những thế, Lâm Khánh Chi hài hước cho rằng, nếu Lý Nhã Kỳ không tìm được đồ, cô đành phải tháo hột xoàn ở túi xách ra đưa tạm cho người đẹp.

Tuy nhiên, cách nói chuyện của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người phải bật cười. Theo đó, Vũ Hà đáp thêm,“Đó quý vị thấy không? Ta nói đi chơi với mấy người đeo hột xoàn nhiều, quý vị và các bạn phải cẩn thận”.

Mặc dù không rõ thực hư sự việc mất hột xoàn ra sao nhưng nhiều người tỏ ra thích thú và không thể nhịn cười trước phát ngôn của Lâm Khánh Chi.

Trước đó, trong chương trình "Phiên tòa tình yêu", Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng. Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới tuyên bố, cô muốn khởi kiện chồng vì đã nửa năm rồi anh không cho cô ... ăn cơm.

vo-chong-lam-khanh-chi-9-8444-1527759880-0845

Lâm Khánh Chi nói, mặt cô 'xanh lè, xanh lét', người thì ốm nhắt chỉ vì ông xã không cho vợ ăn cơm, chỉ ép ăn rau, thịt và canh mà thôi.

"Trước khi cưới thì cho ăn cơm, bây giờ cưới rồi thì không cho ăn. Em năn nỉ cho xin nửa chén thôi mà anh cũng không cho. Mới đây khi về nhà thăm ba mẹ, chị hai chiên một chảo cơm với tôm và lạp xưởng rất ngon, em muốn xin ăn một chút mà anh không cho", Lâm Khánh Chi ấm ức kể nhưng nhiều người lại thích thú với phát ngôn của cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn