Đang chơi tàu siêu tốc thì mất điện, hàng chục hành khách bị treo lơ lửng, phơi nắng trên không hơn 30 phút

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời tiết nắng nóng gay gắt với nhiệt độ khoảng 40 độ C mà hàng chục hành khách phải phơi nắng trong khu vui chơi vì lý do mất điện.

Trong những năm gần đây, công viên Sun World Park Hạ Long, Quảng Ninh được coi là một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long.

Mới đây, ngày 22/6, tại công viên này đã xảy ra sự cố mất điện khiến hàng chục hành khách bị mắc kẹt trên không trung gây xôn xao dư luận.

Hàng chục hành khách lơ lửng trên không trung sau sự cố.

Hàng chục hành khách lơ lửng trên không trung sau sự cố.

Theo đó, một nhóm người sau khi lên tàu siêu tốc được một lúc thì bất ngờ mất điện khiến tàu treo lơ lửng trên không trung. Đáng nói, vào thời điểm xảy ra sự việc thời tiết ngoài trời rất nắng nóng gay gắt. Sự việc khiến hàng chục hành khách trên đó vô cùng hoảng sợ.

Phát hiện sự việc, đội cứu trợ đã kịp thời tìm cách giải quyết. Được biết, khoảng hơn 30 phút thì sau vấn đề đã được giải quyết, toàn bộ khách bị mắc kẹt được đưa xuống mặt đất an toàn.

Toàn bộ hành khách sau đó đã được đưa xuống đất an toàn.

Toàn bộ hành khách sau đó đã được đưa xuống đất an toàn.

Liên quan đến sự việc này, đại diện của Tập đoàn Sun Group cho hay: "Toàn bộ sự việc diễn ra khoảng 30 phút. Rất may không có khách nào bị ngất hoặc gặp sự cố khác. Chúng tôi đã xin lỗi những khách đó, hoàn trả lại toàn bộ tiền vé, hỗ trợ khách ăn trưa và miễn phí cho họ sử dụng các dịch vụ khác tại công viên. Ngoài ra, chiều nay chúng tôi mời họ quay lại chơi các trò khác tại công viên".

Đây là sự cố mất điện không muốn, dù không có ai gặp nguy hiểm nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng tới tâm lý người chơi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn